Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "trói chân" Hazard và Courtois

Thứ Năm 05/10/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard, sau đó Thibaut Courtois cũng được đề nghị gia hạn.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ luôn duy trì một phong độ rất ổn định, điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid vẫn luôn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận chi đậm cho ngôi sao 26 tuổi. Để giữ chân Hazard ở lại với sân Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ.
Chelsea gia han hop dong voi tien ve Eden Hazard hinh anh
Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với tiền vệ Hazard
Tiền vệ Hazard đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea với mức lương 200.000 bảng/tuần, nhưng ở bản hợp đồng mới anh có thể hưởng lương lên đến 300.000 bảng/tuần. Không những vậy, khoản tiền thưởng ở bản giao kèo mới cũng được nâng lên đáng kể. Đây là động thái cần thiết để Cheslea có thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1991. 
Cựu sao Chelsea gửi lời cảnh báo tới M.U và Man City
Tiền vệ Oscar khẳng định Chelsea sẽ đua vô địch với hai đội bóng thành Manchester đến cùng cho dù đang tụt lại đôi chút vào thời điểm này.
Song song với việc giữ chân Hazard, Chelsea cũng sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois. Ngôi sao người Bỉ cũng chỉ còn hợp đồng 21 tháng, anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Hiện Courtois đang nhận lương 120.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh có thể nhận lương từ 170.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần. Giám đốc điều hành Marina Granovskaia sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm gia hạn với hai cầu thủ người Bỉ.
Chelsea gia han hop dong voi tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Courtois cũng được đề nghị gia hạn
Hazard và Courtois đều đang cùng ĐT Bỉ chuẩn bị hướng đến trận đấu với Bosnia vào thứ Bảy trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nhiều khả năng Chelsea sẽ thuyết phục thành công hai cầu thủ kể trên gia hạn hợp đồng. Cả Hazard và Courtois đều khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa này, Courtois vẫn chơi khá tốt trong khung gỗ trong khi đó Hazard đang chật vật để lấy lại phong độ sau chấn thương.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X