Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "trói chân" Diego Costa

Thứ Bảy 12/11/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Diego Costa.

Từ khi chuyển tới Stamford Bridge từ Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa nổ súng khá đều đặn. Mùa giải đầu tiên anh ghi 20 bàn giúp The Blues vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua dù không nhận được sự trợ giúp cần thiết của các đồng đội nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn có 12 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh. Hè này, đã có thời điểm tưởng như Costa sẽ rời Chelsea. Nhưng HLV Conte đã thuyết phục thành công cầu thủ này ở lại.
Chelsea len ke hoach troi chan tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa đang chơi cực tốt
Quyết định giữ chân Costa trước sự chèo kéo của Atletico Madrid của HLV Conte đang phát huy tối đa hiệu quả. Trong giai đoạn đã qua của mùa giải, Diego Costa chính là một trong những tiền đạo có phong độ ấn tượng nhất Premier League. Chân sút của tuyển Tây Ban Nha có tới 9 bàn sau 11 trận, và đang là chân sút dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Premier League lúc này. Phong độ ấn tượng của anh giúp The Blues đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 1 điểm mà thôi.
Eriksen: “Đến Chelsea chỉ lụn bại chứ khó thành công”
Trong một động thái khá bất ngờ, tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham đã lên tiếng công kích đối thủ cùng thành phố là Chelsea.
Phong độ rất cao của Costa chỉ khiến những đội bóng có anh thêm phần thèm thuồng. Atletico Madrid chắc chắn vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại Tây Ban Nha. Bản thân Costa cũng úp mở khả năng muốn về lại La Liga trong màu áo Atletico Madrid. Và đó lý do đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988. Hợp đồng cũ của Costa vẫn còn thời hạn đến Hè năm 2019 cùng mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần. Ở bản hợp đồng mới lương thưởng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tăng lên đáng kể.
Chelsea len ke hoach troi chan tien dao Diego Costa hinh anh 2
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Diego Costa
Nhưng theo các nguồn tin từ Mirror, Chelsea sẽ đề nghị Costa gia hạn thêm 5 năm với mức lương vào khoảng 185.000 bảng/tuần. Cũng từ nguồn tin từ Mirror, Costa chắc chắn sẽ vòi vĩnh để được hưởng mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. Và nếu điều đó có trở thành hiện thực thì đó cũng là chuyện hợp lý bởi với những đóng góp của mình, cầu thủ 28 tuổi xứng đáng được hưởng điều đó. Trong một diễn biến mới nhất, Costa đã phải rút khỏi đội tuyển Tây Ban Nha sau khi không kịp bình phục chấn thương hàng và sẽ bỏ lỡ trận gặp Macedonia ở vòng loại World Cup 2018.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X