Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Serie A thay thế cho Romeo Lavia

Thứ Hai 07/10/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đang cởi mở với việc chiêu mộ một cầu thủ mới để thay thế cho Romeo Lavia.

Chelsea lên kế hoạch tìm người thay thế cho Romeo Lavia

Romeo Lavia gia nhập Chelsea từ Southampton với giá 53 triệu Bảng vào năm ngoái. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ chiếm một vị trí ở hàng tiền vệ của Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ gặp chấn thương liên miên trong 14 tháng qua. Anh chỉ ra sân 1 lần từ ghế dự bị trong mùa giải 2023/24. Ở mùa giải năm nay, Lavia ra sân 1 lần ở trận mở màn Premier League nhưng lại gặp chấn thương.

Romeo Lavia
Chelsea lên kế hoạch tìm người thay thế cho Romeo Lavia

Lavia chỉ được cho vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Servette tại vòng play-off Conference League. Sau đó, cầu thủ 20 tuổi được đưa vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Brighton tại Premier League vào cuối tháng trước.

Lavia không có tên trong danh sách tham dự Conference League. Anh cũng không cạnh tranh được suất đá chính ở Premier League. Điều này dẫn tới việc Lavia có thể rời đi vào tháng Một.

Cũng vì thế mà Chelsea đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho Lavia trong thời gian tới. Các tuyển trạch viên của Chelsea đã có mặt để theo dõi tiên vệ Reda Belahyane của Hellas Verona trong trận đấu với Venezia tuần trước.

Cầu thủ 20 tuổi này đã xuất phát 6 lần và vào sân từ ghế dự bị 1 lần ở Serie A mùa này. Anh được xuất phát liên tục kể từ khi vào sân từ ghế dự bị trước Napoli ngày ra quân.

Reda Belahyane là cầu thủ từng thi đấu cho đội U18 Pháp và từng thi đấu cho câu lạc bộ Nice. Anh mới chuyển đến Verona từ tháng 1 năm 2024. Những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây giúp Belahyane nhận được lời triệu tập từ đội tuyển quốc gia Morocco ở loạt trận quốc tháng 10 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X