Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt trụ cột quan trọng lên kế hoạch rời Chelsea vào mùa hè 2016

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Express, đội bóng thành London đang lên kế hoạch tống khứ tới 9 cầu thủ đội một ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới do Chelsea không còn được dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Chelsea
Hàng loạt ngôi sao sẽ rời khỏi Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc
Hiện giờ Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, cách đội xếp thứ 4 là Man City với khoảng cách lên tới 10 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa là kết thúc, cơ hội lọt vào nhóm những đội dự Champions League mùa sau của The Blues là chắc chắn không còn dù phong độ của họ ở những trận đấu cuối cùng có tốt đến đâu đi chăng nữa. Với việc bị PSG đá bay khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu cách đây vài ngày, Chelsea coi như không còn cửa tham dự cúp C1 ở mùa giải năm sau.

Điều đó đồng nghĩa với việc đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất đi một nguồn thu lớn. Bên cạnh đó, họ cũng mất đi sức hút với các ngôi sao sáng nhất trên thế giới hiện tại. Không những thế, khả năng cao đội bóng đá thành London cũng không thể giữ chân được những trụ cột quan trọng nhất của mình sau khi mùa giải này kết thúc. Theo tờ Daily Express, bốn ngôi sao Eden Hazard, Nemanja Matic, Oscar và Loic Remy gần như chắc chắn sẽ không khoác trên mình màu áo xanh của Chelsea ở mùa giải năm sau.
Antonio Conte sẽ làm cách mạng tại Chelsea
(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte thay thế Guus Hiddink dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới là rất cao. Vị chiến lược gia người Italia cũng có những bước đi đầu...
Hai bản hợp đồng cho mượn gây thất vọng là Alexandre Pato và Radamel Falcao cũng không được Chelsea mua đứt mà sẽ phải trở lại với đội bóng chủ quản. Trong khi đó, hai ngôi sao người Tây Ban Nha là Diego Costa và Pedro cũng sẽ khăn gói ra đi với hy vọng  sẽ được tranh tài tại sân chơi cấp cao nhất của lục địa già. John Terry đã thông báo quyết định chia tay sân Stamford Bridge từ lâu và chắc chắn sẽ không nghĩ lại. Ngoài những cái tên kể trên, siêu sao sáng nhất của Chelsea mùa này là Willian cũng sẽ lựa chọn ra đi nếu có một lời đề nghị chấp nhận được.

Trên thực tế, đây cũng là một tin vui dành cho HLV sắp tới của Chelsea. Bởi ông có thể xây dựng được một đội hình theo mong muốn và không gặp phải những thế lực “cừu đen” trong phòng thay đồ. Dẫu vậy, với việc không được tham dự Champions League, chưa biết liệu The Blues có thể chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp thế giới nào hay không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X