Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch “rút ruột” Real Madrid

Thứ Tư 02/02/2011 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa chi ra tới hơn 80 triệu euro để chiêu mộ 2 tân binh “hàng khủng” là trung vệ người Brazil từ Benfica David Luiz (25 triệu euro) và Fernando Torres từ Liverpool với giá 58,5 triệu euro nhưng có vẻ như chiến dịch mua sắm của “The Blues” sẽ còn tiếp tục khi mùa Hè tới.

Mục tiêu “tấn công” tiếp theo của tỷ phú Abramovich là trung vệ gốc Brazil của Real Pepe. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với “Kền kền trắng” vào tháng 6/2012 và hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia TBN.

 

Nhật báo AS của Tây Ban Nha loan tin rằng tình trạng của Pepe lập tức “đánh động” Chelsea và đội bóng thành London có thể dạm mua “lá chắn’ của Real vào mùa Hè 2011 nếu cho tới lúc đó mà Pepe vẫn không ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Mục tiêu chiêu mộ Pepe của “The Blues” nhằm gia cố hàng phòng ngự của họ để hướng tới mùa giải 2011-2012. Giữa Chelsea và Real có một số mối liên hệ trong những năm vừa qua khi đội bóng Anh từng bán cho “gã khổng lồ” của Tây Ban Nha tiền vệ Robben và trung vệ Carvalho.

HLV Mourinho của Real cũng từng có những năm tháng thành công ở sân Stamford Bridge trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea. Pepe khiến Real phải tiêu tốn tới 30 triệu euro để đưa anh về sân Bernabeu từ Porto vào mùa Hè 2007. Cũng từng có tin là ngay cả đối thủ truyền kiếp Barca cũng muốn có sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X