Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch mua thêm tiền đạo để thay thế Remy và Falcao

Thứ Tư 06/01/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi tiền đạo dự bị của Chelsea là Falcao và Remy đều đang trên đường rời khỏi sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Vì vậy, The Blues đang ráo riết lên kế hoạch tìm một tiền đạo đủ khả năng thay thế hai chân sút trên ngay lập tức.

Chelsea len ke hoach mua them tien dao de thay the Remy va Falcao hinh anh
Remy và Falcao đều gây thất vọng khi được bố trí đá tiền đạo tại Chelsea
Vị trí tiền đạo tại Chelsea đang đem đến những vấn đề khá đau đầu cho HLV Guus Hiddink. Ngoài chân sút chủ lực vừa lấy lại phong độ là Diego Costa, The Blues không còn một trung phong cắm đẳng cấp nào. Cả Loic Remy lẫn Radamel Falcao đều thi đấu tương đối thất vọng. Phương án sử dụng Hazard trong vai trò “số 9 ảo” cũng không khả thi vì ngôi sao người Bỉ cũng dễ dàng bị biến mất trước sự kèm cặp quá rát đến từ hai trung vệ của đối thủ.

Không những thế, bộ đôi tiền đạo dự bị của Chelsea đều không hài lòng với cuộc sống ở London và đều đang tính đường thoát ra khỏi vũng lầy chôn vùi cơ hội chơi bóng đỉnh cao của họ. Được biết, Remy gần như chắc chắn sẽ chia tay The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Những bến đỗ mà ngôi sao người Pháp đang đàm phán vào thời điểm này bao gồm đội bóng cũ Newcastle, Crystal Palace và Aston Villa. Trong khi đó, Falcao cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng đang thi đấu tại giải MLS là Columbus Crew.
Hàng công Chelsea: Đã tới lúc cần tới Pedro
(Bongda24h.vn) - Cựu sao Barca đã chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Đã đến lúc hàng công Chelsea cần tới tuyển thủ người Tây Ban Nha.
Đội bóng áo xanh cũng vừa bổ sung thêm một chân sút nữa là Patrick Bamford, người vừa trở về sau quãng thời gian học hỏi kinh nghiệm tại Crystal Palace. Dẫu vậy, ngôi sao trẻ 22 tuổi khó có thể cáng đáng trọng trách nặng nề trên hàng công của The Blues. Do đó, theo tin chuyển nhượng Chelsea, HLV Guus Hiddink đang ráo riết tìm kiếm một chân sút thuộc hàng khá tại châu Âu.

Bản hợp đồng với một tiền đạo là rất cần thiết với đội chủ sân Stamford Bridge vào thời điểm này nếu họ vẫn nuôi hy vọng mang về ít nhất là một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, Chelsea cũng đang hồi sinh mạnh mẽ và lấy lại hình ảnh của một thế lực đáng gờm và sẽ đe dọa đến cơ hội vô địch của các đội bóng khác nếu được đầu tư kỹ lưỡng ở kỳ CNMĐ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X