Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch mua sao chạy cánh từ Sassuolo

Thứ Tư 12/02/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express khẳng định Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ lại người cũ Jeremie Boga từ Sassuolo vào mùa hè tới.
Jeremie Boga chỉ được ra sân đúng 1 lần trong màu áo Chelsea vào năm 2017. Anh liên tục bị gửi đi theo dạng cho mượn tới Birmingham, Granada và Rennes trước khi bị bán đứt cho Sassuolo vào năm 2018.

Nhưng tại Serie A, cầu thủ người Bờ Biển ngà lại chơi khá ấn tượng. Mùa này, anh đã ghi được 7 bàn sau 22 lần ra sân ở Serie A, trong đó có những pha lập công vào lưới Inter Milan, Juventus và Roma. Hiện tại, tiền vệ cánh trái này đang trở thành hàng hot tại châu Âu và nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng lớn như Monaco, Everton hay Napoli.

Chelsea lên kế hoạch mua lại Jeremie Boga hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch mua lại Jeremie Boga


Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội giành pole nếu như Boga có mong muốn ra đi. Bởi khi bán cầu thủ 23 tuổi, The Blues đã lồng vào hợp đồng một điều khoản mua lại trị giá 12.7 triệu bảng.

Những cuộc thảo luận về tương lai của Boga đã được Sassuolo tổ chức trong tuần này. Chủ tịch đội bóng là Giovanni Carnevali đã xác nhận khả năng Boga ra đi vào cuối mùa giải.

Xem lại màn trình diễn của Boga trước Arsenal năm 2017:
video


Dự kiến, Carnevali sẽ có cuộc gặp với giám đốc chuyển nhượng của Chelsea là bà Marina Granovskaia trong hôm nay.

“Chelsea có thể mua lại Boga vào tháng 6. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Chelsea và đã gặp họ trước Giáng sinh để bàn về một vài vấn đề khác. Chelsea có thể mang cậu ấy trở lại nhưng chúng tôi cũng có thể chiêu mộ cậu ấy sau đó. Mọi thứ vẫn rất cởi mở”, Carnevali chia sẻ.

Trong khi đó, Boga cũng không ngại ngần thừa nhận anh sẽ trở lại Stamford Bridge nếu có cơ hội.

“Rời Chelsea là một nỗi xấu hổ. Ngoài ra thì tôi không có tiếc nuối gì. Mọi thứ đều diễn ra đúng thời điểm của nó. Đó không phải là thời điểm tốt để tôi chơi cho Chelsea. Tôi luôn giữ suy nghĩ đó trong đầu. Nếu tôi tiếp tục làm những gì mình đang làm thì có thể tôi sẽ trở lại Stamford Bridge vào một ngày nào đó”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X