Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch “hút máu” Real Madrid

Thứ Bảy 19/09/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn Chelsea mua Dani Carvajal của Real Madrid nhằm thay thế lão tướng Branislav Ivanovic đang qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.


Mùa giải vừa qua, Branislav Ivanovic đã chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Hậu vệ người Serbia lọt vào ĐHTB Premier League 2014/15 ở vị trí hậu vệ phải. Chính sự chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong các pha dâng lên tấn công cùng những bàn thắng quan trọng của cầu thủ người Serbia đã đóng góp không nhỏ trong chức vô địch của Chelsea. Thế nhưng, bước sang năm nay, phong độ của Ivanovic tụt dốc thê thảm. Dễ dàng nhận thấy rằng, nhược điểm đáng kể về mặt tốc độ và thể lực suy giảm chính là yếu tố quan trọng hơn cả dẫn đến việc cầu thủ 31 tuổi thường xuyên bị các đối thủ vượt mặt trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Từ đầu mùa giải, hậu vệ người Serbia chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng thủ của Chelsea.
Chelsea mua Dani Carvajal thay the Ivanovic  hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Carvajal
Từ đầu mùa giải hàng thủ Chelsea đã để lọt lưới 12 bàn sau 5 trận, phong độ tệ hại này có dấu ấn rất lớn của Ivanovic. Việc hậu vệ người Serbia thể hiện phong độ phập phù khiến Real Madrid phải có những phương án tìm người thay thế. Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Dani Carvajal của Real Madrid. Chính “người đặc biệt” là người trao cho Carvajal cơ hội lên đội một trước khi bán sang Leverkusen cùng điều khoản mua lại. Hậu vệ phải 23 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trên đất Đức khi đó, được người thay Mourinho là Carlo Ancelotti đưa về thi đấu luân phiên với Arbeloa trong mùa giải giành La Decima và Cúp nhà Vua. Mùa này, vị trí của Carvajal lung lay với sự xuất hiện của tân binh Danilo người Brazil.
Chelsea vs Arsenal (18h45 – 19/9): Đứng dậy hay gục ngã?
(Bongda24h.vn) – Màn tiếp đón đại kình địch cùng thành phố trên sân Stamford Bridge có thể coi là trận đấu quyết định thành bại của Chelsea ở mùa giải năm nay....
Lúc này, Danilo đang dính chấn thương nên HLV Benitez thường xuyên trao cơ hội cho hậu vệ người Tây Ban Nha. Thế nhưng, khi cựu cầu thủ của Porto trở lại, nhiều khả năng Carvajal sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. So sánh về khả năng hỗ trợ tấn công, hậu vệ người Tây Ban Nha không lấy gì để so sánh với ngôi sao người Brazil. Mặc dù mới gia hạn với đội bóng chủ sân Bernabeu tới năm 2020. Tuy nhiên, khả năng Carvajal rời Real Madrid là không hề nhỏ. Vấn đề ở chỗ Chelsea sẽ chi cho thương vụ này bao nhiêu mà thôi.

Video Tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X