Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Thứ Hai 08/04/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi mùa giải khép lại, HLV Sarri chia sẻ về tương lai Kovacic, và hy vọng đội bóng sẽ mua đứt tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid.


Chelsea muốn giữ chân Kovacic

Gia nhập đội bóng thành London với bản hợp đồng cho mượn, tiền vệ người Croatia đã chứng tỏ được khả năng của mình. Trước khi kết thúc mùa giải năm nay, HLV Sarri đang tiến hành công tác chuyển nhượng, đặc biệt là trong bối cảnh Chelsea nhận án cấm chiêu mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới.
Đó là lý do, The Blues đang vất vả giữ chân các trụ cột của mình. Mới đây, thuyền trưởng người Italia cho biết: “Chúng tôi muốn Kovacic ở lại. Cậu ấy chỉ khoác áo Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn, nhưng tôi rất vui nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu cho chúng tôi vào mùa giải tới.

HLV Sarri chia sẻ về tương lai Kovacic hình ảnh

HLV Sarri chia sẻ về tương lai Kovacic


Ở vị trí này, chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề, bởi Chelsea chỉ có mỗi Jorginho. Theo ý kiến của tôi, Kovacic có thể trở thành một tiền vệ tuyệt vời. Tất nhiên, cậu ấy không phải tiền vệ phòng ngự vào thời điểm này, nhưng tôi luôn thích những cầu thủ kỹ thuật.

Trong trận đấu gần nhất, Jorginho đã chạm bóng 161 lần. Đối với chúng tôi, sở hữu một cầu thủ chất lượng ở vị trí tiền vệ là điều cực kỳ quan trọng. Vấn đề không chỉ là những đường kiến tạo, mà điều quan trọng là luân chuyển bóng”
– HLV Sarri chia sẻ về tương lai Kovacic.
Tất nhiên, Chelsea hoàn toàn có thể thuyết phục Real Madrid nhượng lại cầu thủ này. Chỉ có điều, họ sẽ gặp bất lợi ở chiều ngược lại, khi Los Blancos đang theo sát Eden Hazard.

Nhận định Chelsea vs West Ham (2h ngày 9/4): Mệnh lệnh phải thắng
Những cú sảy chân liên tiếp của các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League đã giúp Chelsea phục hồi hy vọng. Nhận định Chelsea vs West Ham...
Sarri khẳng định Giroud sẽ ở lại Chelsea
HLV Sarri xác nhận sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Giroud thêm 1 năm để giữ cầu thủ người Pháp ở lại đội bóng thêm 1 mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X