Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Thomas Tuchel

Thứ Tư 17/08/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel hiện đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng tại Stamford Bridge. Todd Boehly muốn giữ ông thầy người Đức ở lại lâu nhất có thể. 

Thomas Tuchel đàm phán gia hạn Chelsea

Chelsea đã vô địch Champions League ngay ở mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Ông tiếp tục cùng đội chiến thắng Siêu cúp châu Âu và chinh phục cả FIFA Club World Cup. Mùa giải vừa qua họ lọt vào Top 3 đội bóng mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh, để thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.

Đội bóng thành London đã chính thức thuộc về tay Todd Boehly và các cộng sự. Trong thời gian vừa qua, tỷ phú này đã làm mới gần như toàn bộ ban lãnh đạo của đội chủ sân Stamford Bridge. Ông cũng thúc đẩy việc giữ chân HLV Tuchel. 

Chelsea muon gia han voi HLV Tuchel

Chelsea muốn gia hạn với HLV Tuchel

Thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào hè 2024 và hiện Chelsea bắt đầu đàm phán về hợp đồng mới với chiến lược gia người Đức. Theo The Sun, chủ mới Chelsea, Todd Boehly muốn giữ Thomas Tuchel đến ít nhất hè 2026. 

Ông thầy người Đức tuyến bố hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nhiều khả năng một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua. Premier League chính là danh hiệu mà Tuchel nhắm tới cùng Chelsea, sau khi kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa trước.

Chelsea đã chơi khá tốt ở 2 vòng đấu đầu tiên. Họ đánh bại Everton 1-0 trên sân khách và hòa Tottenham 2-2 trên sân nhà. Ở trận đấu với Spurs, The Blues 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bàn thắng của Harry Kane ở phút 90+6 khiến họ chỉ có được 1 điểm.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X