Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ sắp được Chelsea thưởng lớn

Thứ Hai 23/09/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Fikayo Tomori, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương đáng kể cho cầu thủ 22 tuổi.

Chelsea muốn giữ chân Fikayo Tomori


Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Lampard đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ. Bộ đôi Masson Mount và Tammy Abraham đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Fikayo Tomori cũng là một trong những cái tên được ông thầy người Anh sử dụng thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải này.
 
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Fikayo Tomori hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Fikayo Tomori


Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đang chơi cực tốt. Ở trận đấu gần nhất, Fikayo Tomori đã vô hiệu hóa Salah, khiến tiền đạo này có một trận đấu thất vọng. Thậm chí phong độ ấn tượng của trung vệ Tomori khiến HLV Lampard quyết định đẩy Zouma lên băng ghế dự bị.

Theo những thông tin từ Mirror, hậu vệ 21 tuổi sắp nhận được phần thưởng từ lãnh đạo Chelsea sau những nỗ lực trong suốt thời gian qua. Cụ thể, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Fikayo Tomori, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương đáng kể cho cầu thủ 22 tuổi.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ chân Tomori đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng với The Blues.

Mới đây, HLV Lampard khen ngợi Tomori, ông thầy người Anh khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển mạnh mẽ. Tomori thật sự rất tuyệt vời, những gì cậu ấy thể hiện được Liverpool đã nói lên điều đó”.

“Cậu ấy đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, nếu tiếp tục trưởng thành Tomori sẽ trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai. Ngoài cậu ấy, chúng tôi còn có Mason Mount và Tammy Abraham, họ sẽ là tương lai của đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X