Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch giành Debuchy từ tay Newcastle

Thứ Tư 25/07/2012 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcastle và Lille vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng hậu vệ Mathieu Debuchy. Do đó, đây chính là cơ hội tốt nhất dành cho Chelsea để chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Kế hoạch "thay máu" đội hình của Chelsea vẫn chưa thể hoàn thành khi đội bóng này vẫn còn thiếu vị trí cánh phải sau sự ra đi của Jose Bosingwa. Trong những mùa giải trước, Ivanovic luôn là cái tên hiện diện bên hành lang cánh phải do sự vắng mặt vì chấn thương liên miên của Bosingwa. Chính vì thế, trên TTCN mùa hè này, HLV Di Matteo đang muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh đẳng cấp để có được sự an toàn tối đa cho hàng thủ cũng như trả lại cho Ivanovic về vị trí trung vệ sở trường của cầu thủ này. Ngay sau khi nghe được thông tin cho rằng việc đàm phán trong thương vụ hậu vệ Debuchy giữa Newcastle và Lille đang gặp bế tắc, ban lãnh đạo The Blues đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới.

Debuchy
Debuchy là "mảnh ghép" cuối cùng của Chelsea ?

Newcastle gần như đã có được Debuchy trong đội hình khi "Chích chòe" đã đưa ra lời đề nghị mức giá 6 triệu bảng cho cầu thủ này. Thế nhưng, phía Lille muốn có đủ 8 triệu bảng trong thương vụ này, vì thế việc đàm phán giữa hai bên đã đi vào bế tắc. Bên cạnh đó, Chelsea đang thiếu trầm trọng vị trí hậu vệ cánh. The Blues đã có những liên hệ với hậu vệ Maicon của Inter Milan, tuy nhiên ngôi sao người Brazil dường như đang mong muốn được tới Real Madrid để "tái hợp" với người thầy cũ Jose Mourinho. Nếu Debuchy cập bến Standford Bridge thành công, một suất đá chính chắc chắn sẽ nằm trong tay cầu thủ này. Rõ ràng sức hút đến từ Chelsea hơn hẳn Newcastle khi The Blues sẽ là một trong những đại diện của nước Anh thi đấu tại Champions League mùa giải tới cùng với đó là vấn đề lương bổng mà Debuchy được hưởng chắc chắn sẽ không hề tồi khi đội bóng này đang được hậu thuẫn bởi tiềm lực tài chính siêu  "khủng" của ông chủ người Nga - Roman Abramovich.

Ngoài Chelsea và Newcastle, Inter Milan cũng là đội bóng đang theo đuổi ngôi sao 26 tuổi người Pháp khi dường như Maicon sẽ ra đi và đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza muốn đưa Debuchy về để thay thế dần vị trí hậu vệ cánh phải mà cầu thủ người Brazil để lại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X