Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Tư 25/11/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của Van Dijk.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Thiago Silva


Hè năm nay, Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil thừa nhận từ chối ở lại PSG để ký hợp đồng với The Blues, anh muốn làm việc với Frank Lampard, đồng thời tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Thiago Silva


Thiago Silva đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1984 đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard ở trung tâm hàng thủ, anh kết hợp rất tốt bên cạnh Zouma. Trung vệ 36 tuổi ngoài chuyên môn tốt còn phát huy hết các yếu tố về kinh nghiệm.

Cựu sao Chelsea, Joe Cole khẳng định khi mà Van Dijk đang dính chấn thương dài hạn, Thiago Silva là trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Và có vẻ như những đóng góp của Silva đã thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea nghĩ về việc gia hạn hợp đồng. 

Theo trang Tuttomercatoweb, tuyển thủ Brazil đã nhận được lời nhắn đầu tiên từ thượng tầng The Blues về việc gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo giữa Thiago Silva và Chelsea có thời hạn đến Hè 2021, nhưng kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu anh chơi tốt. 

Với phong độ ấn tượng của Silva cùng việc NHM rất muốn cầu thủ người Brazil ở lại, nhiều khả năng The Blues sẽ kích hoạt điều khoản giữ cựu sao PSG đến Hè 2022.

Rạng sáng nay, Thiago đã tiếp tục chơi xuất sắc để cùng Chelsea đánh bại Rennes, chính thức có vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu với Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League.

Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea
Theo Joe Cole, Thiago Silva đã thiết lập một chuẩn mực mới tại Chelsea.
Frank Lampard đã tìm thấy truyền nhân của mình
Cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp của Frank Lampard.
Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met
Chiến thắng của Chelsea trước Rennes sẽ đơn giản hơn rất nhiều, nếu tiền đạo Timo Werner biết tận dụng cơ hội tốt hơn.
Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X