Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "trói chân" Thiago Silva

Thứ Bảy 06/02/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với Thiago Silva sau những đóng góp của trung vệ người Brazil.

Chelsea chuẩn bị gia hạn Thiago Silva

Gia nhập Chelsea mùa hè vừa qua khi đã 36 tuổi, Thiago Silva vẫn không khó để biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế. Sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil giúp hàng thủ The Blues trở nên chắc chắn hơn so với mùa giải trước đó.

Sau khi HLV Tuchel lên làm HLV trưởng Chelsea, vị trí của Thiago Silva lại càng trở nên được đảm bảo. Chiến lược gia người Đức chẳng còn lạ gì tài năng và đẳng cấp của cậu học trò sau quãng thời gian làm việc tại PSG.

Mới đây, ông đề đạt Chelsea giữ chân Thiago Silva. BLĐ The Blues chấp nhận yêu cầu này và đang lên kế hoạch tưởng thưởng cầu thủ sinh năm 1984 bản hợp đồng mới.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Thiago Silva hình ảnh
Thiago Silva chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Thiago Silva và Chelsea có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. BLĐ The Blues trong thời gian tới sẽ có những buổi làm việc với trung vệ số 6 để tìm được tiếng nói chung trong việc kích hoạt điều khoản gia hạn kể trên.

Phía Chelsea ấn tượng với những đóng góp của Thiago Silva và sẵn sàng gia hạn hợp đồng. Quyết định cuối cùng thuộc về trung vệ 36 tuổi.

Ballack: Tuchel có thể kiến tạo một kỷ nguyên mới ở ChelseaBallack: Tuchel có thể kiến tạo một kỷ nguyên mới ở Chelsea
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Tuchel có thể tạo ra một kỷ nguyên mới ở Chelsea nếu được trao đủ thời gian để áp đặt những triết lý của mình lên đội chủ...
Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.
Chấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá penChấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, HLV Tuchel xác nhận Jorginho đang là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty tại Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X