Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn sớm "trói chân" Mason Mount

Thứ Bảy 21/01/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới, Chelsea sẽ cố gắng để thuyết phục tiền vệ Mason Mount đặt bút kí vào bản hợp đồng mới khi giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi.

Chelsea tích cực đàm phán với Mason Mount

Hợp đồng giữa Chelsea và Mason Mount chỉ còn thời hạn 18 tháng. Trong thời gian qua, Chelsea bày tỏ thiện chí muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. 

Những cuộc đàm phán đã diễn ra. Song, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Cụ thể, khúc mắc lớn nhất nằm ở vấn đề lương.

Mount hiện đang nhận lương 75 nghìn Bảng mỗi tuần. Chelsea đã đề xuất mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần cho cầu thủ sinh năm 1999. Song, tiền vệ số 19 muốn nhiều hơn thế để trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.

Chelsea muốn sớm trói chân Mason Mount 1
Chelsea muốn sớm gia hạn hợp đồng với Mason Mount.

Chelsea vẫn rất tự tin trong việc có thể thuyết phục Mount gia hạn hợp đồng. The Blues sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ kể trên trước khi mùa giải 2022/23 khép lại. 

Sau khi đổi chủ, BLĐ mới của Chelsea áp dụng cấu trúc lương mới. Cụ thể, các cầu thủ Chelsea sẽ nhận được một khoản lương cứng. Nếu thi đấu tốt và giúp đội nhà giành được những thành tích cao, họ sẽ nhận thêm được những khoản thưởng xứng đáng. 

Nếu không gia hạn hợp đồng với Chelsea, Mount có không ít lựa chọn khác. Nhiều đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh, nổi bật trong số đó là Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X