Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau những tin đồn thất thiệt, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn

Thứ Ba 13/10/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin đồn về tương lai trong thời gian qua, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.

Jorginho chuẩn bị được Chelsea tăng lương

Mùa hè vừa qua, xuất hiện không ít những tin đồn về việc Jorginho nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Phía Chelsea cũng sẵn sàng để cầu thủ người Italia ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Song,  tiền vệ sinh năm 1991 vẫn một lòng cống hiến cho Chelsea. Jorginho từ chối không ít lời đề nghị từ các đội bóng lớn, trong đó phải kế tới PSG hay Arsenal.

Sau tất cả, Chelsea chuẩn bị thưởng lớn Jorginho cho lòng trung thành. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi chuẩn bị kí vào bản hợp đồng mới với The Blues.

 Jorginho chuẩn bị được Chelsea tăng lương hình ảnh
Jorginho chuẩn bị được Chelsea tăng lương.

Thực tế, hợp đồng cũ giữa Jorginho và Chelsea vẫn phải tới năm 2023 mới đáo hạn. Theo truyền thông Anh, bản hợp đồng mới giữa đôi bên vẫn giữ nguyên thời hạn.

Song, cầu thủ người Italia sẽ được tăng lương. Hiện tại, anh đang nhận mức lương 130 nghìn Bảng mỗi tuần, nằm trong top 5 cầu thủ có thu nhập cao nhất Chelsea.

Jorginho cũng đang có phong độ cao tại mùa giải mới. Sau 4 trận ra sân cho Chelsea, tiền vệ số 5 đã ghi được 3 bàn và có 1 đường kiến tạo.

Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy
Theo Mundo Deportivo đưa tin, thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X