Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trụ cột

Chủ Nhật 16/09/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với David Luiz, đội bóng thành London dự định gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

David Luiz đang chơi ấn tượng


Mùa giải vừa qua, trung vệ David Luiz gần như không đóng góp gì vào lối chơi và thành tích của Chelsea. Ngôi sao người Brazil có mâu thuẫn với HLV Conte và bị loại khỏi danh sách thi đấu, sau đó anh dính chấn thương dài hạn và không thể ra sân ở giai đoạn lượt về của mùa giải.
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trụ cột hình ảnh 2

David Luiz chơi cực tốt dưới thời HLV Sarri


Với việc Luiz không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea ở mùa giải vừa rồi, đội bóng thành London đã lên kế hoạch thanh lý cựu sao PSG. Tuy nhiên, khi Maurizo Sarri tới Stamford Bridge thay Conte, ông thầy người Italia tuyên bố muốn giữ Luiz ở lại.

Chelsea đã từ chối bán Luiz ở Hè 2018 và lựa chọn của họ đang phát huy tối đa tác dụng. Cầu thủ 31 tuổi đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Chelsea ở mùa giải này, dưới thời HLV Sarri anh là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ.

David Luiz và Rudiger đang kết hợp rất tốt ở trung tâm hàng thủ, việc bộ đôi này chơi ấn tượng là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng cả 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH.


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Luiz


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với David Luiz, đội bóng thành London dự định gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ người Brazil.
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trụ cột hình ảnh 2

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với David Luiz


Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 31 tuổi với Chelsea đáo hạn vào cuối mùa giải này, đội bóng thành London muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với David Luiz. Ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho anh lên 125.000 bảng/tuần.

HLV Sarri đã trực tiếp thuyết phục Luiz ký hợp đồng mới, ông thầy người Italia đảm bảo vị trí đá chính cho trung vệ người Brazi. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea, bởi anh vẫn muốn thi đấu ở Stamford Bridge.

Nếu trung vệ người Brazil tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới anh có thể khiến Gary Cahill rời Chelsea, cầu thủ người Anh đang chán nản với việc không được HLV Sarri sử dụng, anh muốn ra đi vào tháng 1 tới để được đá chính thường xuyên hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X