Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch đưa Gareth Bale trở lại Premier League

Chủ Nhật 06/08/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp khó trong vụ Alex Sandro, Chelsea đang dự định đưa Gareth Bale trở lại Premier League ngay trong hè này.
 

Hè này, Chelsea là đội chịu chi tiền chuyển nhượng thứ ba ở Premier League chỉ sau Man City và Man Utd. The Blues đã bỏ ra 130.4 triệu bảng cho bốn cái tên gồm Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata.
 
Bale tuyet vong tai Real
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid ngay trong hè này.

Theo kế hoạch đề ra, HLV Antonio Conte muốn mang về một cầu thủ chạy cánh nữa và cái tên được đề cập nhiều nhất là Alex Sandro của Juventus. Theo giới truyền thông Anh đăng tải, đội bóng thành London sẵn sàng trả 60 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại Alex Sandro nhưng bất thành.
 
Gặp khó trong việc chiêu mộ Alex Sandro, Chelsea đang dự định chuyển sang chiêu mộ Gareth Bale. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang muốn thanh lý Gareth Bale do phong độ của cầu thủ người xứ Wales sa sút khá nhiều do chấn thương.
 
Với mối quan hệ đã được tạo dựng từ trước đó qua việc chiêu mộ Morata, Chelsea hoàn toàn có khả năng thành công trong việc bổ sung thêm Gareth Bale. Trở lại lớn nhất trong thương vụ này là mức giá khi Los Blancos từng chi ra 85.3 triệu bảng để chiêu mộ Bale từ Tottenham hồi năm 2013.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X