Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch đưa David Villa về sân Stamford Bridge

Thứ Tư 28/04/2010 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải vẫn chưa kết thúc nhưng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đang được hâm nóng dần lên, Chelsea cũng cho thấy họ đã sẵn sàng để thực thi một kế hoạch shopping trong mùa hè bận rộn.

Mục tiêu đầu tiên mà ban lãnh đạo Chelsea hướng tới chính là tiền đạo David Villa. Chân sút đang thuộc sự sở hữu của CLB Valencia hiện đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt các CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Real Madrid hay Barcelona. Chính Chelsea cũng đã từng tỏ ra rất quan tâm đến tuyển thủ TBN trong suốt kì chuyển nhượng năm ngoái.

David Villa đang là mục tiêu số 1 của Chelsea

Cá nhân Villa cũng đã từng tiết lộ anh sẽ rời sân Mestalla khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau nhiều mùa bóng cống hiến cho Los Che, giờ là lúc cỗ máy ghi bàn của Valencia phải tìm cho mình một bến đỗ mới nơi có thể chắp cánh cho anh tới những danh hiệu cao quý. Dù chưa khẳng định được đích đến của mình nhưng Villa đã từng tiết lộ anh muốn được theo chân người đồng hương Torres tới Premier League, giải đấu đang thu hút được sự quan tâm của cả thế giới bóng đá.

Mức phí chuyển nhượng của Villa hiện tại lên tới 40 triệu bảng. Một số tiền tương đối lớn nhưng nếu xét theo giá trị thì không hề quá đắt nhất là khi Villa đang sở hữu một hiệu suất ghi bàn khiến cả châu Âu phải nể phục.

Theo những tin tức mới nhất, ban lãnh đạo Chelsea đang chuẩn bị lên kế hoạch chồng tiền lên bàn đàm phán để đưa Villa về với thành London. Mức phí chuyển nhượng không phải là một vấn đề quá quan trọng bởi trong thời gian tới, The Blues có thể sẽ không phải tốn những khoản tiền lương tương đối lớn để trả cho Ballack, Joe Cole hay Deco, những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

Ngoài Villa, trong kế hoạch của Chelsea còn có những mục tiêu như tiền đạo Sergio Aguero của Atletico hay tiền vệ Ribery của Bayern Munich. Bên cạnh đó, chân sút số 1 của Milan, Alexandre Pato cũng là một cái đích mà ban lãnh đạo The Blues đang ngắm tới.

T.Linh (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X