Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch dự phòng cho thương vụ Varane

Thứ Năm 16/04/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh thương vụ theo đuổi trung vệ trẻ Raphael Varane nhiều khả năng sẽ đổ bể, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ Diego Godin của Atletico Madrid.

Chelsea tinh mua Diego Godin cua Chelsea de thay the Varane hinh anh
Godin chính là một trong những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại

Trên thực tế, bộ đôi trung vệ của The Blues là John Terry và Gary Cahill vẫn thi đấu tương đối ổn định trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khi mà những gánh nặng tuổi tác đang ngày càng trở thành vấn đề nghiêm trọng đối với hai cầu thủ này, rõ ràng người hâm mộ đội bóng thành London cũng không thực sự cảm thấy yên tâm. Bản thân HLV Jose Mourinho, cũng đang rất muốn “thay máu” cho hàng thủ Chelsea bằng những bản hợp đồng trẻ trung và giàu sức sống hơn.

Một trong những cái tên được “Người đặc biệt” quan tâm nhiều nhất suốt quãng thời gian vừa qua chính là Raphael Varane của Real Madrid. Ở độ tuổi 21, ngôi sao người Pháp đang chứng tỏ rằng mình là một trung vệ trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Cách đây hai ngày, Varane cũng vừa có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Atletico vs Real. Mặc dù vậy, theo như đánh giá từ phía giới quan sát, cơ hội để Chelsea thành công ở thương vụ này là hết sức khó khăn bởi phía đội bóng Hoàng gia chắc chắn sẽ giữ chân “viên ngọc quý” của mình bằng mọi giá.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo The Blues bắt buộc phải lên kế hoạch B trong trường hợp mục tiêu chiêu mộ Varane… bất thành. Cụ thể, những nguồn tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng cái tên tiếp theo mà HLV Mourinho nhắm đến chính là trung vệ Diego Godin của Atletico, ngôi sao hiện cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của M.U.

Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao tương đối tốt, cộng thêm khả năng phán đoán tình huống cực kỳ chuẩn xác, Godin chính là một trong những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với nhà ĐKVĐ La Liga vẫn còn thời hạn đến năm 2018 và chi phí giải phóng cho ngôi sao 29 tuổi rơi vào khoảng 28,5 triệu bảng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X