Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt Tottenham

Thứ Năm 22/07/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League và chia vui cùng các CĐV trong trận giao hữu với Tottenham vào ngày 5/8 tới.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Chelsea vô địch Champions League. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp The Blues đánh bại Man City, qua đó lần thứ hai giành chiếc cúp C1 trong lịch sử.

Tuy vậy, từ lúc ấy đến giờ, Chelsea vẫn chưa thể ăn mừng cùng người hâm mộ. Lý do bởi thành phố London áp dụng nghiêm ngặt những quy định phòng dịch COVID-19 và cấm tụ tập đông người.

Chelsea
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League tại Stamford Bridge trong trận giao hữu với Tottenham tới.

Phải tới thời điểm hiện tại, kế hoạch ăn mừng danh hiệu vô địch Champions League cùng người hâm mộ mới được Chelsea triển khai. The Blues thông báo trên trang chủ:

"Trong trận giao hữu tới đây với Tottenham tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ lần đầu tiên cho trình làng chiếc cúp vô địch Champions League kể từ khi giành được giải thưởng này ở Porto hồi tháng 5 vừa qua."

Cuộc đối đầu Tottenham là một trong những trận đấu giao hữu của Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22. Ngoài ra, thầy trò Thomas Tuchel còn đá giao hữu với Bournemouth, Arsenal.

Sở dĩ Chelsea chọn trận gặp Tottenham để ăn mừng chức vô địch Champions League bởi đây là trận giao hữu duy nhất diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?
Chelsea có thể tiết kiệm tới 1 triệu bảng tiền lương mỗi tuần nếu đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp như Kepa, Callum Hudson-Odoi hay Tiemoue...
Chelsea cho Arsenal mượn Tammy AbrahamChelsea cho Arsenal mượn Tammy Abraham
Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt vào Hè năm tới.
Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2
Chelsea xác nhận sẽ đá giao hữu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin, đây là trận đấu thứ 2 của họ ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X