Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "đánh cắp"... Van Persie

Chủ Nhật 06/04/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin khá bất ngờ mới được tiết lộ, theo đó mục tiêu theo đuổi hàng đầu cho vị trí tiền đạo mà Chelsea nhắm đến chính là chân sút Robin van Persie của M.U.

 

Hơn lúc nào hết Jose Mourinho hiểu rằng ông phải tăng cường một chân sút đẳng cấp cho mùa giải tới, nếu muốn cùng Chelsea cạnh tranh danh hiệu vô địch với những ông lớn khác của bóng đá Anh cũng như châu lục. Việc thất thế trong cuộc đua tại Premier League hay thất bại tan tác trước PSG giữa tuần qua, càng chỉ rõ thêm tử huyệt của The Blues khi các chân sút gần như vô hại với hàng thủ đối phương.

Từ lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Chelsea đang ráo riết săn lùng chữ ký của tiền đạo Diego Costa, chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid. Ngoài ra, những cái tên như Mario Mandzukic (Bayern Munich), Karim Benzema (Real) hay Sergio Aguero (Man City) cũng là những cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến. Tuy nhiên, thông tin mới nhất mà tờ Football Direct News tiết lộ thì mục tiêu mới nhất mà Chelsea theo đuổi lúc này lại là Robin van Persie của M.U.

Mối quan hệ giữa Van Persie với HLV David Moyes trong thời gian qua là không thật tốt. Ngoài ra, sợi dây liên lạc giữa chân sút người Hà Lan với người đá cặp Wayne Rooney trên hàng công là rất mờ nhạt. Chính vì thế, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Van Persie sẽ sớm chia tay M.U trong thời gian tới.

Van Persie chuyển tới M.U hồi mùa Hè năm 2012 và nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội chủ sân Old Trafford khi ghi 30 bàn thắng sau 48 trận ra sân trên tất cả mọi mặt trận. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay những chấn thương liên miên đã khiến Van Persie không thể hiện được nhiều khi mới có 25 trận ra sân và ghi 17 bàn thắng, trong đó có 11 bàn tại Premier League. Song, con số 11 bàn đó cũng gần bằng tổng số bàn thắng mà 3 tiền đạo của Chelsea là Demba Ba, Fernando Torres và Samuel Eto'o làm được từ đầu mùa (15 bàn).

Cũng liên quan đến Van Persie, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes đã cho biết, sau khi trở về Hà Lan điều trị thì chấn thương của tiền đạo 30 tuổi đã bình phục khá nhanh và anh có thể trở lại trong chuyến hành quân tới sân Carrow Road của Norwich vào ngày 26/4 tới đây.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X