Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch cướp Xavi của Barca

Thứ Sáu 08/01/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN loan tin, Chelsea đang lên kế hoạch cướp thần đồng Xavi Simons của CLB Barcelona.

Chelsea len ke hoach cuop Xavi cua Barca hinh anh
Xavi Simons đang được Chelsea theo đuổi

Sau màn trình diễn ấn tượng ở giải thiếu niên, tài năng trẻ Xavi Simons đã khiến các tuyển trạch viên của Chelsea phát điên, phát thèm. Theo một số nguồn tin từ tờ Mundo, Sport, The Blues đang ra sức thuyết phục Barca nhượng lại cầu thủ nhí người Hà Lan. Xavi hiện là đội trưởng của đội U12 Barca. Điểm mạnh nhất của thần đồng này là kỹ thuật cực kỳ điêu luyện, giỏi ghi bàn và nhãn quan chiến thuật vô cùng sắc bén. Thời gian qua, những clip đá tập, biểu diễn kỹ thuật của Xavi được đăng tải trên Youtube đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Xavi Simons là con trai của Regillio Simons, cựu tiền đạo và HLV của Eredivisie thuộc giải VĐQG Hà Lan. Trên thực tế, tên của cậu nhóc này đã được cha mình đặt theo thần tượng Xavi Hernandez của Barcelona. Ông Regillio rất muốn sau này con trai mình trở thành huyền thoại của Barca và vì thế ông đã sớm đăng ký cho cậu nhóc này vào lò đào tạo La Masia từ lúc 7 tuổi.

5 cầu thủ Barca có thể chiêu mộ sau khi mãn án cấm chuyển nhượng
Sau 18 tháng bị FIFA cấm chuyển nhượng, giờ là lúc Barcelona có quyền nghĩ về những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình phục vụ cho những tham vọng to lớn...

Sau 5 năm miệt mài tập luyện và dưới sự giúp đỡ rất lớn từ siêu sao Andres Iniesta, tiền vệ Xavi Simons đã dần bộc lộ những phẩm chất chơi bóng thiên tài của mình. Hiện tại, Xavi được coi là tài năng sáng giá nhất của La Masia và thậm chí của bóng đá Hà Lan. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và hoàn thiện mình, trong tương lai tài năng 12 tuổi sẽ đạt đến trình độ của huyền thoại Xavi Hernandez.

Tất nhiên, Barca sẽ không dại gì mà để mất viên ngọc quý này vào tay Chelsea. Ngoài ra, bản thân Xavi Simons cũng nhiều lần khẳng định ước mơ sau này sẽ được khoác áo đội hình chính Barcelona. Xem ra, những lời dụ dỗ từ phía Chelsea chỉ tốn công, phí sức mà thôi.

Xem video kỹ thuật điêu luyện của thần đồng Xavi Simons:

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X