Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard đệ nhị

Thứ Ba 04/07/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rayan Cherki của Lyon là ngôi sao tấn công tiếp theo lọt tầm ngắm Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea tính chiêu mộ sao Lyon

Chelsea quyết thay máu hàng công trong mùa hè 2023 để hướng tới mùa giải mới. Tiền vệ Rayan Cherki mới đây là cái tên tiếp theo lọt tầm ngắm của The Blues. 

Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Tiền vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Lyon và được đôn lên đội một từ năm 16 tuổi. Dù mới 19 tuổi, Rayan Cherki đã có tới 104 lần ra sân cho Lyon.

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Rayan Cherki thể hiện sự tiến bộ vượt bậc với 5 bàn thắng và 6 kiến tạo trên tất cả các mặt trận. 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard đệ nhị 1
Rayan Cherki tiến bộ vượt bậc ở mùa giải vừa qua trong màu áo Lyon.

Tiền vệ sinh năm 2003 sở hữu phong cách chơi bóng thông minh cùng bộ kĩ năng tấn công khá toàn diện. Không ít CĐV Chelsea còn cảm thấy lối chơi của Rayan Cherki có những nét giống với Eden Hazard một thời và rất kì vọng vào cầu thủ người Pháp nếu The Blues chiêu mộ anh. 

Hiện tại, Rayan Cherki còn hợp đồng với Lyon tới năm 2025. Anh được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 30 triệu Euro. 

Trước đó, Chelsea trong nỗ lực theo đuổi Rayan Cherki đã có ý định để Christian Pulisic ra đi theo chiều ngược lại. Nhưng tiền vệ người Mỹ đã từ chối chuyển tới Lyon. Dù vậy, The Blues vẫn sẽ tiến hành đàm phán với Lyon trong thời gian tới để tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Rayan Cherki.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X