Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "chèo kéo" Walcott

Chủ Nhật 01/07/2012 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi đón nhận thông tin tiền vệ chạy cánh người Anh đang gặp những trục trặc về vấn đề lương bổng với Arsenal, ban lãnh đạo The Blues đang có những động thái muốn đưa Walcott về với sân Standford Bridge.

Là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Arsenal mùa giải 2011/2012 với 10 lần sút tung lưới đối thủ khi chỉ kém chân sút chủ lực Van Persie, Theo Walcott đang muốn ban lãnh đạo The Gunners nâng mức lương cho mình từ 65,000 bảng/tuần lên 100,000 bảng/tuần. Thế nhưng đội bóng chủ sân Emirate chỉ đồng ý với con số 85,000 bảng/tuần với bản hợp đồng 4 năm. Chính vì thế, 2 bên vẫn chưa đạt được sự thống nhất trong quá trình thương lượng và rất có thể cựu cầu thủ của Southampton sẽ ra đi trong mùa hè này.

Theo Walcott lo ngại dính chấn thương ở kỳ Euro này
Tương lai của Theo Walcott ở Arsenal vẫn còn là một "dấu hỏi".

Thông tin Arsenal vẫn chưa có quyết định đồng ý hay không tăng lương cho ngôi sao 23 tuổi này đã khiến Chelsea ngay lập tức nhảy vào cuộc để đưa Walcott về với sân Stanford Bridge. Ban lãnh đạo The Blues đang có kế hoạch đàm phán với đội bóng chủ sân Emirate "nhả người" với mức giá 15 triệu bảng. Với việc mức lương mà Walcott đòi hỏi quá cao cùng với việc Arsenal đang muốn cắt giảm chi tiêu hàng năm, số tiền mà Chelsea đưa ra sẽ khiến The Gunners phải cân nhắc nhiều khi hợp đồng của Theo Walcott với Arsenal chỉ kéo dài đến 2013 và chắc chắn HLV Arsene Wenger không muốn mất trắng ngôi sao của mình.

Ngoài Chelsea, đội bóng PSG cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này. HLV Ancelotti đã từng rất muốn có được Walcott kể từ khi còn dẫn dắt CLB Chelsea. Không chỉ riêng Walcott muốn ra đi mà HLV Wenger còn đang rất nỗ lực nhằm thuyết phục tiền đạo chủ lực Robin Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan vẫn còn 1 năm hợp đồng tại Emirate và anh chưa có động thái gì cho thấy muốn tiếp tục đóng góp thêm cho The Gunners.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X