Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch bán Ramires để dồn tiền chiêu mộ Barkley

Thứ Tư 24/09/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, The Blues đã quyết định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Ross Barkley bên phía Everton. Thậm chí, đội bóng chủ sân StamfordBridge còn đang sẵn sàng “hy sinh” Ramires để có được chữ ký của tài năng trẻ người Anh.

Ross Barkley đang nằm trong tầm ngắm của Man City
Ross Barkley vừa lọt vào "tầm ngắm" của Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua,

Man City chính là đội bóng tỏ ra quan tâm đến Barkley nhiều nhất. Tuy nhiên, trước mức giá “không tưởng” 50 triệu bảng mà ban lãnh đạo Everton đưa ra, The Citizens đã nhanh chóng... chạy mất dép. Mặc dù vậy, cách đây vài ngày, phía đội bóng chủ sân Etihad cũng vừa tuyên bố sẽ quay trở lại với thương vụ tiền vệ 21 tuổi trong “phiên chợ hè” 2015.

Thế nhưng, theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Express tiết lộ thì Chelsea cũng đang có ý định nhập cuộc trong cuộc đua giành chữ ký của Barkley. Được biết, đội bóng thủ đô London còn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức giá 50 triệu bảng của Everton. Theo đó, ban lãnh đạo The Blues đang cân nhắc sẽ bán Ramires trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới nhằm thu về khoảng 25 triệu bảng, qua đó bổ sung thêm ngân sách, dồn tiền việc chiêu mộ tài năng trẻ đang khoác áo CLB chủ sân Goodison Park.

Cho đến thời điểm này, Ramires đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến tiền vệ Chelsea. Lý do là bởi cầu thủ người Brazil không thể cạnh tranh được vị trí với Matic và tân binh Fabregas. Được biết, bản thân Ramires cũng đang rất muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới nhiều cơ hội hơn.

Hiện tại, Real Madrid chính là đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ “thất sủng” tại

Chelsea. Trong bối cảnh đã chia tay Xabi Alonso ở mùa Hè vừa qua, tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia đang thực sự thiếu đi một “máy quét” thực thụ. Chính bởi vậy, HLV Ancelotti rất muốn đưa Ramires về sân Bernabeu nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ Los Blancos.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X