Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch bán Pedro ngay ở kỳ CNMĐ

Thứ Năm 19/11/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương tự như trường hợp của Radamel Falcao, Pedro rất có thể sẽ phải rời khỏi Chelsea ngay ở kỳ CNMĐ này sau khi không đóng góp được gì nhiều cho lối chơi chung của toàn đội kể từ khi cập bến Stamford Bridge mùa hè vừa qua.

Chelsea len ke hoach ban Pedro ngay o ky CNMD hinh anh
Pedro có thể sẽ phải rời Chelsea ngay trong tháng 1 tới

Sau màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên sân The Hawthorns với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Diego Costa lập công để giúp Chelsea có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới, Pedro đã mất tích hoàn toàn trong thời gian gần đây. Kể từ sau thời điểm đó, cựu cầu thủ của Barca chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng vào lưới đội bóng nhược tiểu Walsall ở vòng 3 League Cup và 1 đường kiến tạo cho Falcao lập công ở trận đấu mà The Blues đã thua muối mặt trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Drogba tiết lộ lý do khiến Robben đá hỏng penalty trong trận chung kết C1
(Bongda24h.vn) – Robben bị coi là tội đồ của Bayern trong trận chung kết Champions League năm 2012 khi anh sút hỏng một quả penalty ở hiệp phụ. Và mới đây,...

Sau 8 trận khoác áo The Blues tại Premier League, Pedro đã tạo ra được tổng cộng 14 cơ hội cho các đồng đội, ít hơn rất nhiều so với con số 32 cơ hội mà Hazard đã tạo ra dù cho mùa giải năm nay phong độ của cầu thủ người Bỉ đã đi xuống trông thấy. Rõ ràng những đóng góp đó của Pedro là chưa đủ khi mà anh được coi là một trong những mũi nhọn quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành London. Chính vì vậy, trong kế hoạch cải tổ lại đội bóng ngay trong tháng 1 tới, HLV Jose Mourinho sẽ cân nhắc khả năng để Pedro rời Chelsea. Được biết, có rất nhiều đội bóng tại La Liga muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi và The Blues có thể sẽ gỡ gạc được phần nào số tiền 30 triệu euro mà họ đã bỏ ra để có được Pedro ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Hiện giờ truyền thông Anh đang loan tin “người đặc biệt” sẵn sàng trảm tới 4 ngôi sao ở đội một và thực hiện một cuộc cách mạng nhằm đưa Chelsea trở lại. Ngoài Falcao gần như chắc chắn nằm trong danh sách “phải thanh lý”, Pedro cũng là một cái tên khả năng cao sẽ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge vì những cống hiến của anh có lẽ chỉ ngang bằng “mãnh hổ”.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X