Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3

Thứ Hai 20/09/2021 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.

Chelsea chiếm ngôi đầu của MU


Những đội bóng lớn phần lớn đều giành những kết quả tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. MU dù phải làm khách trên sân của West Ham và gặp rất nhiều khó khăn song vẫn có được chiến thắng 2-1. Ronaldo và Lingard là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ.

MU chật vật giành 3 điểm trước West Ham.

MU chật vật giành 3 điểm trước West Ham


Liverpool cũng có được 3 điểm ở vòng đấu này, họ đánh bại Crystal Palace một cách thuyết phục trên sân nhà. Cũng có được chiến thắng 3-0 là Chelsea. Thầy trò Thomas Tuchel đã chơi tuyệt hay trên sân của Tottenham, họ tạo ra một thế trận tốt và tận dụng những cơ hội để ghi 3 bàn.

Như vậy là sau 5 vòng đầu tiên, MU, Liverpool và Chelsea đều có 13 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã để mất ngôi đầu vào tay Chelsea, họ thậm chí tụt xuống vị trí thứ 3 sau cả Liverpool vì kém chỉ số phụ. Bất ngờ là Brighton đang xếp thứ 4 trên BXH, họ có 4 chiến thắng và 1 trận thua. Ở vòng đấu này, Brighton xuất sắc đánh bại Leicester 2-1 trên sân nhà.

Tottenham vs Chelsea

Chelsea chiếm ngôi đầu của MU


Man City gây thất vọng ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp Southampton nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 0-0. Đó là trận đấu mà Man xanh có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Arsenal có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, sau khi đánh bại Norwich 1-0, họ tiếp tục thắng Burnley với tỷ số tương tự. Đội bóng của Mikel Arteta đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Norwich để thua 1-3 trước Watford và tiếp tục xếp bét bảng, đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ từ đầu mùa.

Ngoài Norwich thì có 4 đội bóng chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Burnley mới giành 1 điểm sau 5 trận, Newcastle có 2 trận hòa và 3 trận thua. Leeds thua 2 và hòa 3, trong khi đó Southampton sau thất bại ở vòng đầu tiên đang có chuỗi 4 trận hòa liên tiếp.

Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry KaneCon số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Tottenham không có cơ hội giành điểm trước ChelseaTottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận...
HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...
Đè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địchĐè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địch
Các pha lập công của Thiago Silva, NGolo Kante và Antonio Rudiger giúp Chelsea thắng Tottenham 3-0 ở vòng 5 Premier League tối 19/9 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X