Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Sheffield

Chủ Nhật 12/07/2020 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Sheffield United vs Chelsea khiến thầy trò Lampard đứng trước khả năng văng khỏi Top 4, trận thua 0-3 tại Bramall Lane cũng khiến The Blues lập kỷ lục tệ hại ở Premier League.

Chelsea đi vào lịch sử Premier League


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Sheffield United. The Blues cần 3 điểm để xây chắc Top 3, đồng thời nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Họ đã cầm bóng và dứt điểm vượt trội, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi tuyến sau khiến Chelsea để thua 0-3.
 
Kết quả Sheffield United vs Chelsea The Blues đi vào lịch sử EPL hình ảnh

Chelsea thua 0-3 trên sân của Sheffield


Trước Sheffield United, Chelsea có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 76%, nhưng vẫn phải trắng tay rời Bramall Lane. Kể từ mùa giải 2003/04, thời điểm hãng thống kê Opta bắt đầu thu thập dữ liệu, đây là thất bại của một đội bóng có tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất tại Premier League trong một trận đấu. 

Chelsea hiện đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ thắng 2 nhưng cũng để thua tới 2 lần, chỉ giữ sạch lưới 1 trận và nhận tới 8 bàn thua. Trước khi thất bại 0-3 trước Sheffield, Chelsea thua ngược 2-3 trên sân của West Ham.

Với thất bại này, Chelsea đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 sau vòng 35. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra khi Leicester chỉ phải gặp đội bóng đang lâm vào khủng hoảng như Bournemouth, trong khi đó MU được đá trên sân nhà tiếp đội bóng đã hết mục tiêu Southampton.
 
Chelsea lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Sheffield hình ảnh 2

Thông số trận đấu Sheffield 3-0 Chelsea


Rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng của HLV Lampard, nổi bật là hàng thủ thảm họa. Ông thầy người Anh đã tạo ra nhiều sự thay đổi song hiệu quả không được cải thiện. Ngoài ra, The Blues còn gặp rất nhiều khó khăn bởi chấn thương của các cầu thủ. 

Chelsea thua sốc Sheffield: Hàng thủ thảm họa đẩy The Blues khỏi Top 4?
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh...
Tân binh khủng có buổi tập đầu tiên ở Chelsea
Sau khi khi tới London, tiền vệ Hakim Ziyech đi thẳng đến trung tâm huấn luyện của Chelsea. Ngôi sao người Ma-Rốc cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Thua sốc hiện tượng Sheffield, Chelsea chênh vênh trong Top 4
Vẫn biết Sheffield không phải là đối thủ dễ chơi sau những gì thể hiện từ đầu mùa bất chấp tham dự Premier League 2019/20 dưới tư cách tân binh song rõ ràng,...
Cựu sao Chelsea bất ngờ đổi hình đại diện thành… sao Kpop
Một động thái bất ngờ mới đây của hậu vệ Branislav Ivanovic đã khiến fan hâm mộ một phen bật cười.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X