Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập kỷ lục tệ hại dưới thời Thomas Tuchel

Thứ Tư 07/09/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Dinamo Zagreb, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của The Blues.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận ra quân ở vòng bảng Champions League 2022/23. Đội bóng thành London làm khách trên sân của Dinamo Zagreb. Đúng như dự đoán, đội khách đã áp đảo hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng 69% và dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Chelsea lan dau tien thua 3 tran san khach duoi thoi Tuchel

Chelsea lần đầu tiên thua 3 trận sân khách dưới thời Tuchel

Khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ là lý do khiến Chelsea trắng tay rời Croatia. Trận đấu với Dinamo Zagreb là trận đấu thứ 100 của Thomas Tuchel trong màu áo Chelsea. Trong 50 trận đầu tiên, The Blues chỉ nhận có 24 bàn thua. Nhưng 50 trận sau đó họ nhận tổng cộng 53 bàn thua. 

Chelsea đã thua ba trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên dưới thời Thomas Tuchel, lần cuối cùng họ làm được điều đó vào tháng 12 năm 2020 dưới thời Frank Lampard. Trước khi để thua trước đội bóng của Croatia, Chelsea thất bại 1-2 trên sân của Southampton và 0-3 trên sân của Leeds United. 

Dù đã chi nhiều tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2022, nhưng Chelsea đang gặp vô vàn khó khăn. Ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 10 điểm sau 6 trận và đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Áp lực rất lớn đang được dồn lên vai của HLV Tuchel.

Nhiều thông tin cho rằng nếu không thể giúp Chelsea nhanh chóng thoát khỏi khó khăn, cựu HLV Dortmund và PSG có thể bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X