Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford

Chủ Nhật 17/10/2021 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.

Chelsea đánh bại Brentford 1-0


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brentford. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với The Blues khi họ thiếu vắng một vài trụ cột, trong đó có bộ đôi trung vệ Silva và Rudiger. Đấy là chưa kể Brentford chơi cực tốt trên sân nhà, họ thậm chí đánh bại Arsenal 2-0 và cầm hòa Liverpool 3-3.
 
Chelsea đánh bại Brentford 1-0

Chelsea đánh bại Brentford 1-0

Đúng như dự đoán, thầy trò Thomas Tuchel đã có một trận đấu rất khó khăn. Họ chỉ dứt điểm có 5 lần, 1 trúng đích, hạn chế hơn rất nhiều 17 pha hãm thành, 7 trúng khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ môn Mendy cùng sự tỏa sáng của hậu vệ Ben Chilwell, đội khách giành chiến thắng 1-0.

Theo thống kê, Chelsea là đội bóng đầu tiên của thủ đô giành chiến thắng liên tiếp 7 trận derby London trên sân khách trong lịch sử. 3 điểm có được trên sân của Brentford cũng giúp The Blues đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, đội bóng đánh bại Watford 5-0 trong trận đấu sớm nhất ở vòng 8.

Chelsea hiện đang có 19 điểm sau 8 trận, hơn Liverpool 1 điểm. Vượt khó thành công trước Brentford, đội bóng thành London vẫn cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau trận đấu Brentford vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel thừa nhận đội khách may mắn khi giành 3 điểm trước Brentford, ông nói: “Sau khi chúng tôi vượt lên họ đã tạo ra một sức ép ghê gớm. Mendy đã chơi tốt, nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi cần một chút may mắn để giành 3 điểm trọn vẹn. Tôi phải dành cho Brentford những lời khen, họ đã chơi thực sự tốt”.

Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Chelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp BrentfordChelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp Brentford
Người cũ Chelsea - Pat Nevin đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Brentford. Và muốn giành chiến thắng The Blues cần phải tận dụng tối đa những cơ hội...
Chelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳChelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳ
Khó khăn là điều đã được dự báo từ trước khi nhà ĐKVĐ Champions League làm khách của Brentford, tân binh vô cùng cứng đầu song không ai nghĩ Chelsea lại vất vả...
Nhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích BurnleyNhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích Burnley
Man City chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea 2 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đủ khả năng chiếm ngôi đầu ngay vòng này. Điều kiện cần là họ phải thắng...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè nàyNgười cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè này
Theo Pat Nevin, Chelsea không nhất thiết phải mang về Saul Niguez khi đã có nhiều lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X