Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Norwich

Chủ Nhật 24/10/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong 9 vòng đầu tiên ở NHA.

Chelsea có 14 cầu thủ ghi bàn ở NHA mùa này


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Những tưởng việc Romelu Lukaku và Timo Werner không thể ra sân sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tấn công của đội chủ nhà, song thực tế không phải như vậy.
Chelsea vùi dập Norwich 7-0

Chelsea vùi dập Norwich 7-0


The Blues đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ dứt điểm tổng cộng 23 lần, 13 trúng đích và mang về tổng cộng 7 pha lập công. Mason Mount là ngôi sao sáng nhất với một cú hat-trick. Anh là cầu thủ thứ 13 ghi bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau đó Callum Hudson-Odoi ghi tên mình lên bảng tỷ số, nâng số cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge lên con số 14.

Theo thống kê, lịch sử Premier League chưa bao giờ chứng kiến tới 14 cầu thủ của một CLB ghi bàn trong 9 vòng đầu tiên. Chiều sâu đội hình của The Blues còn thể hiện qua việc họ có tới 17 cầu thủ ghi bàn khác nhau trên mọi đấu trường từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ đội bóng Premier League nào khác.

Hiện Lukaku, Chilwell và Mason Mount đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở Ngoại hạng Anh với 3 bàn thắng, James và Chalobah mỗi người có 2 bàn, trong khi đó Werner, Alonso, Kante, Pulisic, Silva, Havertz, Rudiger, Kovacic và Hudson-Odoi mỗi người có 1 bàn.

Như thế có nghĩa là các hậu vệ đóng góp tới 10 bàn cho Chelsea từ đầu mùa giải, một con số vô cùng ấn tượng. Hậu vệ trái Chillwell trải qua trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn, còn hậu vệ phải James và trung vệ Chalobah cũng có tới 2 pha lập công. 

Kết quả Chelsea vs Norwich giúp Chelsea củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 22 điểm sau 9 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 2 điểm.

Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...
Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mason Mount và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ Norwich City với tỷ số 7-0. Và chân sút sinh năm 1999 cũng đã có những...
Chelsea dẫn đầu, nhưng vẫn có những vấn đềChelsea dẫn đầu, nhưng vẫn có những vấn đề
Chelsea đang dẫn đầu Premier League. Nhưng bạn có tin được hay không, những con số thống kê lại cho thấy họ không hẳn là đội bóng hay nhất giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X