Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập hàng rào danh dự đón MU tại Stamford Bridge

Thứ Hai 07/05/2007 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của HLV Jose Mourinho trước thềm trận đối đầu đã trở nên không còn mấy ý thuộc vòng đấu thứ 37 sẽ diễn ra giữa hai đội vào giữa tuần.

Mặc dù đã chính thức trở thành cựu vô địch sau trận hòa đáng tiếc vào đêm qua trước Arsenal, tuy nhiên các chiến binh của Chelsea vẫn có thể ngẩng cao đầu với những gì mà họ đã cống hiến cho khán giả khi chỉ còn có 10 người trên sân.

Chelsea hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu bởi họ đã chiến đấu hết mình


Ngày hôm nay, Jose Mourinho đã hứa danh dự rằng gã nhà giàu thành London sẽ "đáp lễ" cử chỉ fairplay của Manchester United khi họ lập hàng rào danh dự chào đón các nhà đương kim vô địch mùa bóng 2004 - 2005 tại Nhà hát của những giấc mơ.

Mourinho cho biết :" Họ đã có những cử chỉ hết sức đẹp với chúng tôi, bởi vậy chúng tôi sẽ đáp lễ. Dù sao thì cuộc đua đến chức vô địch mùa bóng năm nay đã chính thức kết thúc và Manchester United là nhà tân vô địch của giải Premiership."

Mặc dù thừa nhận như vậy nhưng "The Speacial One" vẫn không che giấu cảm giác tiếc rẻ khi phải nhường ngôi lại cho Quỷ Đỏ : " Nếu chúng tôi thắng ngày hôm qua và sau đó hạ gục Manchester United vào ngày thứ tư sắp tới thì khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn 2 điểm. Lúc đó thì điều gì cũng có thể xảy ra."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X