Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea làm mới đội hình bằng "bom tấn" siêu khủng

Thứ Năm 31/12/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Independent đưa tin Chelsea chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba. Đây là nỗ lực của The Blues trong kế hoạch phục hưng đội bóng.


Chelsea đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Cơ hội vô địch gần như không còn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Guus Hiddink vẫn còn cơ hội trong việc cán đích trong Top 4. Không những vậy đội bóng thành London vẫn còn những mục tiêu tại Champions League và FA Cup. Bởi vậy vị chiến lược gia người Hà Lan cần thêm những bản hợp đồng mới để giúp đội bóng hồi sinh.
Chelsea mua Pogba hinh anh
Hiddink xác nhận Chelsea sẽ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

HLV Hiddink đã xác nhận việc BLĐ Chelsea sẵn sàng cấp tiền để ông mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. “Phù thủy” người Hà Lan khẳng định đội hình Chelsea hiện tại không đủ khả năng để hoàn thành mục tiêu mà BLĐ đưa ra. Chính vì vậy, cựu HLV tuyển Nga đã yêu cầu được cấp tiền mua sắm. Tỉ phú người Nga đã chấp nhận yêu cầu của Hiddink, vấn đề ở chỗ ông này sẽ mang về đội bóng những cầu thủ nào mà thôi.
Jose Mourinho: Người phục sinh đế chế màu đỏ
(Bongda24h.vn) – Sau khi chia tay Chelsea, “người đặc biệt” đã ngay lập tức đánh tiếng muốn được thay thế Louis van Gaal dẫn dắt Man United. Và Quỷ đỏ thực sự...

Tờ Independent khẳng định HLV Hiddink muốn BLĐ Chelsea mua Paul Pogba của Juventus. Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn nâng cấp tuyến giữa. Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuyển thủ người Pháp thủ giỏi mà công cũng hay. Trong bối cảnh Matic không còn là “máy quét” ở khu vực giữa sân còn Fabregas đánh mất sự sáng tạo thì Pogba rõ ràng là sự bổ sung chất lượng.
Chelsea mua Paul Pogba hinh anh 2
Chelsea chi tới 70 triệu bảng mua Pogba

Tháng 7/2012, Juventus có chữ ký của Paul Pogba mà không mất một xu nào, bởi khi đó anh đã rời M.U và là cầu thủ tự do. Từ khi đến với đội bóng thành Turin tuyển thủ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc. Mùa trước, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã chơi rất tốt giúp “Lão phu nhân” vô địch Cúp QG Italia và Serie A, đặc biệt đội bóng của nước Ý còn trở thành Á quân Champions League.
HLV Hiddink chính thức mời gọi Drogba trở về Chelsea
(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” khẳng định ông không muốn phí phạm tài năng của huyền thoại người Bờ Biển Ngà và đã để dành cho anh một chỗ trong BHL đội bóng.

Pogba đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội ĐKVĐ Serie A. Chính vì vậy sẽ không dễ để thuyết phục Juventus bán Pogba. Chelsea đang lên kế hoạch gửi đến đội bóng của Italia một lời đề nghị siêu khủng. Cụ thể, đội bóng nước Anh chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để có được cựu cầu thủ M.U. Đây là một con số cực lớn và chắc chắn Juventus sẽ phải suy nghĩ lại. Ngoài Chelsea thì Man City và Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.

Paul Pogba và cách đá 11m kiểu mới



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X