Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea làm khó MU trong thương vụ mượn Cucurella

Thứ Tư 30/08/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số tiền Chelsea yêu cầu MU chi ra nếu muốn mượn hậu vệ Marc Cucurella gấp hơn ba lần so với những gì Quỷ Đỏ sẵn sàng chi trả.

Khúc mắc giữa Chelsea và MU trong thương vụ Cucurella

Trong bối cảnh cả Luke Shaw và Malacia chấn thương, MU nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trái. Những ngày qua, Quỷ Đỏ ngỏ ý muốn mượn Marc Cucurella từ Chelsea. 

MU sớm đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Tây Ban Nha và sẵn sàng trả toàn bộ mức lương của anh. Tuy nhiên, khúc mắc giờ đây nằm ở khoản phí mượn.

Theo Metro, số tiền 2 triệu Bảng mà MU đưa ra với mong muốn mượn Cucurella là quá ít so với những gì Chelsea yêu cầu. The Blues chỉ chấp nhận cho mượn cầu thủ sinh năm 1998 với phí 7 triệu Bảng. 

Chelsea làm khó MU trong thương vụ mượn Cucurella 1
MU gặp khó trong việc thuyết phục Chelsea cho mượn Cucurella.

MU sẽ tích cực làm việc với Chelsea để đi tới thống nhất cuối cùng. Hiện tại, MU tập trung tối đa vào thương vụ này. Chỉ trong trường hợp thất bại trong việc hỏi mượn Cucurella, Quỷ Đỏ mới chuyển hướng sang những phương án khác. 

Bản thân HLV Pochettino không hề muốn Cucurella ra đi. Ông khẳng định rằng tất cả các cầu thủ trong đội hình The Blues hiện tại đều có trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina sẽ tôn trọng quyết định từ BLĐ đội bóng. 

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đang trôi vào những ngày cuối. Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột như Varane, Luke Shaw hay Mason Mount... đang khiến cho Quỷ Đỏ thực sự rơi vào tình cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X