Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea làm điều này để ngăn cản Barca và PSG mua Kante?

Chủ Nhật 14/10/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante, đội bóng thành London đang quyết tâm ngăn cản Barca và PSG chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Barca và PSG quan tâm Kante


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante nổi lên như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1991 dù không có thể hình tốt nhưng lại có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dai dẳng, anh cũng có khả năng phán đoán cực tốt.
 
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante hình ảnh

Barca và PSG quan tâm Kante


Kante đang là trụ cột trong đội hình của Chelsea, những màn trình diễn ấn tượng khiến anh nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng lớn. Barca quan tâm Kante, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Busquet.

PSG cũng muốn có ngôi sao của Chelsea, đội bóng nước Pháp đang không có một tiền vệ trụ chất lượng trong đội hình. Mùa giải này HLV Thomas Tuchel còn phải đẩy Marquinhos lên đá tiền vệ phòng ngự.

Cả Barca và PSG đều chấp nhận đáp ứng cho Kante mức lương rất cao, ngoài ra họ còn sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. NHM Chelsea đang rất lo lắng khi Barca và PSG đang quyết tâm trong việc đưa Kante rời Chelsea.
 


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante

 


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante, đội bóng thành London đang quyết tâm ngăn cản Barca và PSG chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
 
Kante choi toan dien truoc Arsenal

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante 


Hợp đồng của Kante với Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, nhưng Chelsea muốn cầu thủ người Pháp ký thêm 3 năm hợp đồng, tức là cầu thủ 27 tuổi sẽ gắn bó với The Blues đến năm 2023. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Kante sẽ được tăng lên đáng kể.

Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea, anh không muốn rời Stamford Bridge. Khả năng đội bóng thành London thuyết phục thành công cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng mới là rất cao. 

Mùa giải này Kante đã ra sân 10 lần trên mọi đấu trường và chơi cực tốt, anh đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X