Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại thua MU, Lampard trút giận lên VAR

Thứ Ba 18/02/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã chỉ trích công nghệ VAR bởi không phạt thẻ đỏ cho Harry Maguire sau cú đạp vào người Michy Batshuayi.

HLV trưởng Chelsea tin rằng trận thua 0-2 trước Manchester United đêm thứ 2 sẽ rất khác nếu Maguire bị truất quyền thi đấu.


Maguire được tha bổng


Trong một tình huống ở hiệp 1, Harry Maguire tranh bóng với Batshuayi và trung vệ của MU ngã xuống sân. Bị té đau, đội trưởng Quỷ đỏ có vẻ cay cú và tung chân đạp vào phần mềm của đối thủ.

Chelsea lại thua MU, Frank Lampard trút giận lên VAR hình ảnh
Maguire có hành vi gây tranh cãi với Batshuayi

Trọng tài chính Anthony Taylor cùng các trợ lý dưới sân không đưa ra bất cứ án phạt nào cho Maguire. Tất cả hướng ánh nhìn lên phòng VAR song cũng không có gì thay đổi trước phản ứng của cầu thủ Chelsea.

Thoát án phạt, Maguire cùng hàng thủ MU chiến đấu kiên cường. Tới phút 69, chính trung vệ người Anh bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành Manchester trước Chelsea.

Đó không phải là tình huống duy nhất VAR khiến Chelsea thất vọng. 2 lần Zouma và Giroud của họ đưa bóng vào lưới MU cũng đều bị tước. Chung cuộc, Chelsea để thua MU 0-2 trên sân nhà, thất bại thứ 3 trước đối thủ này mùa 2019-20.

Lampard phản ứng mạnh


Sau tất cả những ức chế chịu đựng trận này, Frank Lampard trút cả vào công nghệ VAR. Phát biểu sau trận, HLV này khẳng định Maguire phải bị thẻ đỏ và từ đó cũng không thể ghi bàn.

Chelsea lại thua MU, Lampard trút giận lên VAR hình ảnh 2
HLV Lampard không hài lòng với cách VAR hoạt động

Lampard nói với phóng viên: “Harry Maguire đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân, điều đó là rõ ràng. Và tình huống đó chắc chắn đã làm cuộc chơi thay đổi.”

“Các pha Azpilicueta phạm lỗi rồi Giroud việt vị mũi chân tôi có thể hiểu, nó đã là quy tắc thời nay. Tôi không hiểu tại sao trọng tài không sử dụng màn hình ngoài sân. Đó là điều nên làm.”


Batshuayi đã tham gia vào tình huống nóng bỏng mà Lampard nhắc đến, nhưng anh trong lần hiếm hoi đá chính (Tammy Abraham chấn thương) lại không có nhiều đóng góp về chuyên môn. Tiền đạo người Bỉ phải rời sân hường chỗ cho Giroud phút 68.

Batshuayi chỉ ghi 1 bàn sau 15 lần ra sân ở Premier League và trước chặng đường gian khó phía trước, Lampard hy vọng hàng công Chelsea làm tốt hơn. Ông nói thêm:

“Đó là một đêm khó khăn với Batshuayi. Tiền đạo được đánh giá dựa trên các bàn thắng, đó là sự thật. Chúng tôi cần các bàn thắng từ hàng công và chưa có điều đó trong thời gian qua.”

“Chúng tôi không thể dựa vào Tammy Abraham trong cả mùa giải. Các cầu thủ tấn công sẽ bị đánh giá nếu không có các bàn thắng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X