Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại sắp có thêm kỳ chuyển nhượng 200 triệu bảng

Thứ Hai 31/05/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea tiếp tục hoạt động mạnh ở Hè 2021. Đội bóng thành London sẽ chi 200 triệu bảng 3 mua ngôi sao hàng đầu.

Thêm 3 sao khủng cập bến Chelsea ở Hè 2021


Hè năm ngoái, Chelsea chi ra 232 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Họ đưa về tổng cộng 7 tân binh chất lượng. Những cầu thủ này đã góp một phần sức lực đưa đội bóng thành London vô địch Champions League và cán đích ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.
 
Chelsea muốn có cả Adama Traore và Declan Rice

Chelsea muốn có cả Adama Traore và Declan Rice


Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, chuyển nhượng Chelsea tiếp tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ, HLV Tuchel thừa nhận muốn làm mới đội hình để duy trì sự cạnh tranh giữa các cầu thủ.

Theo Telegraph, The Blues sẽ chi ra 200 triệu bảng để đưa về Romelu Lukaku, Declan Rice và Adama Traore. Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính, họ cần phải bán bớt một vài ngôi sao. Đội bóng thành Milan chấp nhận thanh lý Romelu Lukaku. Chelsea đang hy vọng số tiền 80 triệu bảng sẽ giúp họ mua lại cầu thủ người Bỉ. Việc HLV Conte rời đi càng khiến khả năng cầu thủ sinh năm 1993 rời Inter Milan cao hơn.

Với trường hợp của Declan Rice, Chelsea chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng như phía West Ham yêu cầu. Cầu thủ sinh năm 1999 này cũng háo hức trở lại đội bóng mà anh từng có thời gian gắn bó khi còn trẻ. Mason Mount là bạn thân của Declan Rice, anh đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Anh tới Stamford Bridge.

50 triệu bảng sẽ được Chelsea dùng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Traore của Wolves. Để có kinh phí mua sắm cầu thủ, Chelsea dự định thu về 100 triệu bảng từ việc thanh lý Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Loftus-Cheek, Emerson và một số cầu thủ khác.
Roman Abramovich: ông vua của đế chế ChelseaRoman Abramovich: ông vua của đế chế Chelsea
20 năm trước, Roman Abramovich là một trong hàng ngàn người ngồi ở một sân vận động nào đó ở châu Âu và nhận ra cảm xúc tuyệt vời khi xem một trận bóng đá. 20...
Góc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV TuchelGóc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV Tuchel
Marcos Alonso có hành động mất vệ sinh khi cùng các cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21 trong phòng thay đồ.
Tuchel tiết lộ số tân binh muốn có tại Chelsea mùa tớiTuchel tiết lộ số tân binh muốn có tại Chelsea mùa tới
Nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng chinh phục thêm những danh hiệu cùng Chelsea và hy vọng sẽ có vài sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1
2 cầu thủ Man City gồm Mahrez và John Stones đã xảy ra mâu thuẫn trong giờ nghỉ giải lao trận Chung kết Champions League với Chelsea.
ẤM LÒNG: Chelsea tặng Lampard huy chương vô địch C1ẤM LÒNG: Chelsea tặng Lampard huy chương vô địch C1
Chelsea dự kiến sẽ tặng cựu HLV Lampard 1 tấm huy chương vô địch Champions League để tri ân những đóng góp của ông trong nửa đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X