Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại sắp bán tương lai của mình

Thứ Hai 26/06/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nửa mùa giải đánh thuê ấn tượng, trung vệ trẻ Nathan Ake chuẩn bị trở lại Bournemouth với lần này là theo một bản hợp đồng chính thức trị giá 20 triệu bảng.

Nathan Ake vốn được Chelsea cho Bournemouth mượn nửa đầu mùa giải vừa rồi, trước khi bất ngờ phải sớm quay về Stamford Bridge trong mùa đông. Bournemouth khi đó, sau những màn trình diễn ấn tượng của Ake, đã ngỏ ý mua đứt trung vệ người Hà Lan với giá 18 triệu bảng nhưng bị Chelsea thẳng thừng khước từ.

Chelsea lai sap ban tuong lai cua minh hinh anh
Trung vệ trẻ Nathan Ake có thể chính thức rời Chelsea và gia nhập Bournemouth với giá 20 triệu bảng

Mặc dù vậy, tái xuất trong màu áo đội bóng chủ quản, Ake tiếp tục không được Chelsea trọng dụng đến thậm chí không đạt số trận đấu tối thiểu để được coi là một nhà vô địch Premier League. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, ngôi sao trẻ tuổi 22 có thể chính thức dứt áo The Blues nhằm kiếm tìm cơ hội phát triển sự nghiệp đang lên của mình.

Bến đỗ săn đón anh nhiệt tình, một lần nữa là Bournemouth. Lần này, HLV Eddie Howe quyết định nâng giá chiêu mộ Ake lên 20 triệu bảng và xem như phá kỷ lục mua bán của CLB. Đây là con số đủ để Chelsea xiêu lòng, vậy nhưng nhà ĐKVĐ nước Anh cần phải tính toán rất kỹ lưỡng vì họ đã không còn John Terry bắt đầu từ mùa giải tới đây, trong khi trung vệ người Hà Lan có thể trở thành một truyền nhân của đội trưởng huyền thoại.

Bên cạnh Bournemouth, hiện Southampton và West Ham cũng đang rất quan tâm đến chuyện đi ở của Ake. Đối với Chelsea, NHM của họ rất không hài lòng với những thương vụ chia tay tài năng trẻ mà CLB đã dày công đào tạo biết bao năm qua, với gần đây nhất chính là Dominic Solanke. Tiền đạo trẻ 19 tuổi người Anh kiêm QBV U20 World Cup thậm chí giờ khoác áo đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X