Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại sắp bán “hàng thải” với giá khủng

Thứ Năm 25/06/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB West Ham đang tích cực liên hệ với hàng xóm London nhằm đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ thất sủng Mohamed Salah với mức giá kỷ lục… 17 triệu bảng.

Cứ như thể Mohamed Salah “bị” HLV Jose Mourinho chiêu mộ hồi đầu năm 2014 là hình phạt cho việc “dám” ghi bàn kết liễu Chelsea đến 2 lần ở vòng bảng Champions League không lâu trước đó. Bước đi tưởng như lớn nhất cuối cùng lại phá hủy sự nghiệp đang lên của tuyển thủ trẻ người Ai Cập khi anh dành phần lớn thời gian làm bạn với băng ghế dự bị ở Stamford Bridge.

Sau quãng thời gian nửa mùa giải “đánh thuê” rất ấn tượng ở Fiorentina, Salah vẫn phải ngậm ngùi trở về “nhà tù” Chelsea khi phía CLB Ý không đạt được thỏa thuận mua đứt. Bất chấp một số dấu hiệu hồi sinh, tiền vệ 23 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ không nằm trong kế hoạch của Mourinho khi trong tay ông đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu ở hai cánh. Tình hình hiện tại ở Stamford Bridge khiến West Ham quyết định nhảy vào cuộc.

Chelsea lai sap ban hang thai voi gia khung hinh anh
West Ham tính chiêu mộ tiền vệ Salah của Chelsea
với mức giá 17 triệu bảng kỷ lục

Theo tin chuyển nhượng hè 2015, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah của Chelsea với… 17 triệu bảng, mức giá cao chưa từng có trong lịch sử 120 năm của họ. Sau khi sa thải Sam Allardyce, đội chủ sân Boleyn Ground (sắp tới là SVĐ Olympic lớn thứ 3 nước Anh) đã bổ nhiệm HLV kỳ cựu người Croatia Slaven Billic vào ghế nóng với mục tiêu bắt kịp top đầu nước Anh trong tương lai gần. CLB phía Đông London đã sớm cụ thể hóa tham vọng của mình bằng tân binh người Pháp Dimitri Payet, thương vụ trị giá 12 triệu bảng từ Marseille.

Chelsea có lẽ cũng không thể chối từ lời đề nghị quá hấp dẫn này, nhất là khi họ sẽ lãi đến 6 triệu bảng từ một cầu thủ gần như không bao giờ sử dụng đến (Salah cập bến từ Basel với giá 11 triệu bảng). Sau những Kevin De Bruyne, David Luiz hay Andre Schürrle, Jose Mourinho rất có thể sẽ làm giàu thành tích mua bán lời lãi siêu hạng của mình với thương vụ này.

Mặc dù vậy, quyết định sẽ còn nằm trong tay cả Salah khi rõ ràng rằng, không thể bắt ép anh ở tuổi 23 tiềm năng phải tạm thời từ bỏ bóng đá đỉnh cao để chấp nhận một bước lùi trong sự nghiệp ở West Ham. Nên nhớ, tiền vệ người Ai Cập cũng không hề thiếu sự lựa chọn khi mà á quân nước Đức Wolfsburg với tấm vé Champions League cũng đang ra sức mời chào.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X