Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại "ra chiêu" nhằm khiến Tottenham phải nhượng lại Modric

Thứ Ba 16/08/2011 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quyết không từ bỏ Luka Modric, Chelsea lại tiếp tục ra thêm chiêu mới nhằm khiến Tottenham phải nhả người. Lần này, Chelsea sẽ đánh vào điểm yếu đang cần tiền đạo của Tottenham bằng cách dùng một trong số những tiền đạo đang có trong tay để đổi lấy Modric.

Đã không ít lần bày tỏ thành ý muốn chiêu mộ Luka Modric, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn dậm chân tại chỗ trong thương vụ này. Tottenham liên tiếp lắc đầu trước những lời đề nghị 22 rồi 27 triệu bảng. Nhưng Chelsea đâu có nản lòng, HLV Villas Boas đang rất cần một tiền vệ sáng tạo để thay thế cho vai trò của Lampard, đặc biệt trong bối cảnh tuyến giữa của Chelsea suy yếu đi đáng kể do chấn thương của Essien.

Chelsea vẫn nhất quyết theo đuổi Modric bất chấp sự ngăn cản từ phía Tottenham

Tottenham từng kiên quyết khẳng định sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu Chelsea không chồng ra ít nhất là 30 triệu bảng tiền mặt. Modric thì đã ngả nghiêng rồi bởi rõ ràng Chelsea hơn Tottenham về mọi mặt. Nếu tới Stamford Bridge, Modric sẽ được nhận mức lương cao gấp đôi những gì đang được hưởng, được chạy đua tới ngôi vị Premier League trong một tập thể giàu tham vọng hơn, được thi đấu tại Champions League... Nhưng tiền vệ người Croatia chẳng dám nói ra khi thái độ của Tottenham đang rất cứng rắn.

Nhưng dù cứng đến mấy nhưng Tottenham cũng có điểm yếu. HLV Harry Redknapp đang muốn thay máu toàn bộ hàng công và Drogba từng là mục tiêu của Tottenham. Chelsea hiểu được Tottenham đang cần tiền đạo, thế nên The Blues đang tính đến nước đổi người để dễ dàng thuyết phục đội bóng cùng thành London nhượng lại Modric. Tuy nhiên, Chelsea không đồng ý đổi Drogba, thay vào đó Kalou sẽ được dùng như "vật hi sinh" để giúp thương vụ này trở nên dễ dàng hơn. Giá trị của Kalou vào khoảng 9 triệu bảng, thế nên Chelsea chỉ cần bỏ ra số tiền mặt khoảng 25-27 triệu bảng là có thể đáp ứng được yêu cầu từ phía Tottenham.

Tuy nhiên, Tottenham lúc này vẫn tỏ ra khá cứng rắn và cho biết sẽ quyết không nhường lại Modric cho đối thủ. Chưa biết trong những ngày tới Chelsea sẽ làm gì tiếp để có được Modric, nhưng rõ ràng trận mở màn không thực sự tốt đã khiến nhiều người cho rằng Chelsea cần được xây mới hơn nữa. Và Modric có lẽ là viên gạch mà Chelsea đang còn thiếu để tạo nền tảng cho mùa giải mới.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X