Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại phá đám Man Utd trong thương vụ Garay

Chủ Nhật 24/03/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tham vọng sỡ hữu Ezequiel Garay của Sir Alex đang gặp một trở ngại lớn khi mà mới đây, một đại gia khác của Premier League cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của trung vệ người Argentina, đó là Chelsea.

Gần đây, hàng loạt nguồn tin khẳng định Man Utd đang là CLB đang chiếm lợi thế trong thương vụ Garay, khi Quỷ đỏ đã nhanh tay đặt lên bàn đàm phán số tiền khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, Man Utd sẽ phải dè chừng khi mà Chelsea cũng đang có những động thái nhằm tiếp cận trung vệ người Argentina.



Ezequiel Garay
Ezequiel Garay

Ezequiel Garay là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Sir Alex. Chẳng thế mà cách đây vài tháng, đích thân chiến lược gia người Scotland cùng người trợ lý Mike Phelan đã thân chinh sang tận Bồ Đào Nha để được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của Garay trong màu áo Benfica. Mùa giải năm nay, Garay cũng đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Trung vệ 26 tuổi này đã đá chính 21/23 trận cho Benfica ở Primeira Liga 2012/13 và ghi được 1 bàn thắng.

Garay có thể được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Man Utd ở mùa giải tới, nhất là trong bối cảnh Ferdinand đã lớn tuổi và Vidic chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao sau ca chấn thương nặng hồi năm ngoái. Bên cạnh đó là những cái tên Smalling hay Phil Jones chưa cho thấy được sự trưởng thành và vẫn chỉ được xem là phương án thay thế trên băng ghế dự bị.


Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Chelsea khiến Man Utd gặp khó khăn trên TTCN. Mới đây nhất chính là thương vụ Eden Hazard từ Lille. Tưởng chừng như Man Utd đã thành công, nhưng đúng vào phút cuối, The Blues với túi tiền khổng lồ của chủ tịch Abramovich đã có một cú ngược dòng ngoạn mục, nẫng tay trên ngay trước mắt Quỷ đỏ. Bởi vậy, nếu không cẩn thận, rất có thể Man Utd sẽ để mất Garay vào tay Chelsea.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X