Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại muốn rút ruột Atletico Madrid

Thứ Tư 12/10/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao tấn công Yannick Carrasco đã ký hợp đồng 5 năm với phí phá vỡ hợp đồng là 35 triệu bảng khi đầu quân cho Atletico Madrid năm 2015. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đang rất muốn nâng mức phí phá vỡ lên khi biết Chelsea đang tìm cách tiếp cận ngôi sao sinh năm 1993.
Carrasco ghi ban duy nhat cua tran dau
Carrasco đang chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid

HLV Antonio Conte đang phải đau đầu suy nghĩ làm thế nào để cải thiện hệ thống phòng ngự. Được biết, chiến lược gia người Italia đang đàm phán với Juventus rất nghiêm túc để chiêu mộ Leonardo Bonucci. Chỉ cần bổ sung thêm được trung vệ trụ cột của Azzurri, hàng phòng ngự Chelsea sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, thuyết phục Bianconeri nhả người không đơn giản.

The Blues thậm chí đã phải đặt vấn đề về một cuộc trao đổi liên quan đến siêu sao Eden Hazard. Và trong trường hợp phải chia tay Hazard, đội bóng thành London cần tìm ra một cái tên đủ sức gánh vác hàng công đội bóng bên cạnh Diego Costa.

Và theo tờ Mirror, Chelsea đang nhắm đến một ngôi sao người Bỉ khác là Yannick Carrasco để nâng cấp hàng công đội bóng trong trường hợp đổi Hazard lấy Bonucci. Carrasco gia nhập Atletico Madrid từ Monaco hồi hè năm ngoái và ngày càng cải thiện trình độ tại sân Vicente Calderon. Dấu ấn đáng chú ý nhất của cầu thủ trẻ sinh năm 1993 là bàn thắng vào lưới Real Madrid ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Hiện giờ Carrasco vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2020. Cầu thủ người Bỉ cũng đang hạnh phúc khi được khoác áo Los Rojiblancos. Tuy nhiên, mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 35 triệu bảng của Carrasco đang là một vấn đề lớn. Với đà thăng tiến của cầu thủ 23 tuổi hiện nay, mức phí chuyển nhượng nói trên là không đủ để kìm chân các đại gia hàng đầu châu Âu, đặc biệt là với một đội bóng lắm tiền nhiều của như Chelsea. Được biết, Atletico đang khởi động quá trình đàm phán hợp đồng mới để giữ chân Carrasco, nhất là khi họ đang phải đối mặt với nguy cơ mất đi một ngôi sao tấn công khác là Griezmann trước sự chèo kéo quyết liệt từ Man United.
Tại sao Chelsea nên dốc hầu bao chiêu mộ Bonucci?
(Bongda24h.vn) – Gần đây, lại rộ lên thông tin rằng Chelsea sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch chiêu mộ Leonardo Bonucci với mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho một...

Xuân Phong

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X