Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại gặp vận xui: Nhạc trưởng Eden Hazard nhập viện?

Thứ Hai 08/09/2014 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lúc này Chelsea đang dính phải virus FIFA ở cấp độ khá nặng. Sau Diego Costa, tiếp tục đến lượt Eden Hazard nhập viện khi đang phụng sự cho ĐTQG.

Bàn thắng của Origi có công rất lớn của Hazard
ĐT Bỉ dùng Hazard nói riêng và các cầu thủ khác nói chung theo kiểu bất chấp quyền lợi của các CLB sở hữu họ

Tại Anh, Liverpool cùng Chelsea là hai đội bóng đang “than trời” vì cách sử dụng cầu thủ rất không biết giữ của các ĐTQG. Trong khi chỉ vài ngày qua, Liverpool đã mất cả Daniel Sturridge (chấn thương đùi) và Jordan Henderson (đau mắt cá chân phải) trong 3 tuần, thì những ca chấn thương của Chelsea thậm chí còn “thảm thương” hơn. Mới đây, tiền đạo Diego Costa, chân sút chất lượng nhất sân Stamford Bridge và đang có phong độ cực cao với 4 bàn thắng sau 3 trận, đã được xác định phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương gân khoeo. Cấp độ của chấn thương này nặng tới mức Diego Costa đã phải chia tay các đồng đội và HLV Vicente Del Bosque để về chữa trị tại đại bản doanh của Chelsea.

Những tưởng như vậy đã là quá đen đủi cho đội chủ sân Stamford Bridge, thì hôm qua tới lượt Eden Hazard gặp phải vấn đề về thể lực khi tập luyện cùng ĐT Bỉ. Hôm nay, tờ SportWereld của Bỉ đã đăng tải thông tin xác nhận việc tiền vệ Eden Hazard không thể tham dự buổi tập gần nhất cùng các đồng đội. Theo dự đoán của toà báo này, nhạc trưởng của Chelsea đã dính chấn thương vì gần như chẳng có lí do nào khác để anh không ra sân tập trong bối cảnh chiến dịch vòng loại Euro 2016 đã chính thức bắt đầu trên khắp châu Âu.

Nếu như Hazard thực sự đang gặp chấn thương thì Chelsea sẽ mất đi tới gần nửa sức mạnh; kết hợp với việc Diego Costa cũng đã phải về Anh để điều trị trước đó, thì HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với tình cảnh phải “giật gấu vá vai” để bù đắp vào 2 vị trí quan trọng nhất trong đội hình đang bị bỏ trống. Theo đó, nhiều khả năng Willian hoặc Oscar sẽ trám chỗ của Hazard, còn Diego Costa sẽ được Loic Remy đảm nhiệm thay vị trí. Đương nhiên đây không phải là những lựa chọn hàng đầu, nhưng trong tình cảnh hiện tại đương nhiên Người Đặc biệt chẳng thể làm được gì khác.

Đây là hậu quả của các dung người cực kì liều và bất chấp quyền lợi của các CLB của đội tuyển Bỉ. Trong những trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt và chỉ mang tính thử nghiệm, HLV Marc Wilmots thường vẫn để cho đội hình mạnh nhất ra sân tham chiến. Hazard không phải trường hợp đầu tiên dính chấn thương khi lên tuyển mà trước đó cả Vincent Kompany và Marouane Fellaini đều đã từng phải chịu đau để ra sân phụng sự ĐTQG. Sắp tới, trận giao hữu giữa Bỉ và Israel đã bị huỷ bỏ vì những bất ổn chính trị tại Israel, và hẳn nhiên đây là tin vui với tất cả các đội bóng có cầu thủ tham dự thành phần tuyển Bỉ.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X