Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại gạ đổi Torres lấy Falcao

Thứ Ba 20/11/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Nhưng vào tháng Giêng này, The Blues sẵn sàng “thải” El Nino về Atletico và gửi kèm theo 15-20 triệu bảng để sở hữu Radamel Falcao.

Từ thời Villas-Boas còn dẫn dắt Chelsea và Falcao còn khoác áo Porto, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhắm tiền đạo người Colombia cho đội bóng phía Tây thành London nhưng bất thành. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012, nhà ĐKVĐ châu Âu cũng trở lại phi vụ Falcao và sẵn sàng chi khoảng 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này. Atletico cần tiền để giải quyết những khó khăn tài chính mà CLB đang gặp phải, nhưng cũng muốn có một tiền đạo thay thế Falcao.

Fernando torres
 

Hiểu được mong muốn của đội bóng Tây Ban Nha, ông chủ Roman Abramovich đã gạ gẫm đổi Torres và các thêm khoảng 8 triệu bảng để lấy Falcao. Song, nhà vô địch Europa League 2012 vẫn lắc đầu từ chối. Còn giờ đây có lẽ không thể kiên nhẫn hơn để chờ đợi Torres thực sự tìm lại phong độ đỉnh cao của mình, Chelsea đã nói lại liên lạc với BLĐ Atletico và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn: “cho không” Torres và các thêm khoảng 15-20 triệu bảng để lấy Falcao. Hoặc là chi 48 triệu bảng như Atletico định giá Falcao cách đây không lâu để đưa chân sút 26 tuổi người Colombia về sân Stamford Bridge.

“Falcao là tiền đạo mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn có được. Tôi đã giúp Torres rất nhiều để cậu ấy tìm lại chính mình. Tuy nhiên, phong độ của Torres không được cải thiện đáng là bao. Vì vậy, chúng tôi cần phải toan tính thế nào để Chelsea có được một chân sút đẳng cấp và luôn biết nổ súng”, HLV Roberto Di Matteo nhấn mạnh sau thất bại 1-2 tại West Brom (vòng 12 Premiership) cuối tuần qua. Ở trận này, Torres thi đấu rất xoàng và bị thay ra ở phút 63.

Bản thân Torres cũng thừa nhận, sau 3 năm (mùa này là mùa thứ 3 chân sút 28 tuổi người Tây Ban Nha gắn bó với sân Stamford Bridge, anh đã ra sân 12 lần nhưng mới ghi được 4 bàn) miệt mài khẳng định tài năng tại The Blues, anh không còn hy vọng cải thiện được phong độ và tính chuyện trở lại La Liga, cụ thể là Atletico, đội bóng đã bán El Nino cho Liverpool năm 2007 với giá 25 triệu bảng. Theo Daily Mail, Torres cũng sẵn sàng hồi hương để khoác áo Atletico và từ bỏ giấc mơ chinh phục Premiership cùng Chelsea.

Tờ nhật báo nước Anh còn tiết lộ, trong trận giao hữu giữa Brazil – Colombia (1-1) vừa qua, David Luiz cũng đã trò chuyện và khuyên Falcao nên đến Chelsea vào tháng 1/2013. Man City và Real Madrid cùng theo đuổi Falcao nhưng tiền đạo người Colombia nhấn mạnh Chelsea mới là giấc mơ của anh.

Xem ra, Chelsea đang có lợi thế nhất trong cuộc đua giành được chữ ký của Falcao.

Minh Huy - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X