Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại dùng chiêu mới để chiêu mộ Modric

Thứ Tư 10/08/2011 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea vẫn đang nỗ lực mang Modric về Stamford Bridge nhằm tìm kiếm sự thay thế về lâu về dài cho Frank Lampard. Trước thái độ cứng rắn của Tottenham, The Blues đã nảy ra ý tưởng mới khi dùng một cầu thủ làm "vật tế thần" để thuyết phục Tottenham chấp nhận "nhả" Modric.

Hai lần đưa ra đề nghị từ 22 triệu bảng, rồi 27 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối của Tottenham. HLV Harry Redknapp thì khẳng định tầm quan trọng của Modric tại Tottenham và tiền vệ người Croatia không phải để bán, các đồng đội tại Tottenham thì lên tiếng mong Modric ở lại. Không những được "thầy yêu bạn mến", Modric còn được Tottenham quyết giữ chân khi khẳng định nếu Chelsea không chịu bỏ ra ít nhất là 30 triệu bảng, đừng mong nghĩ tới chuyện ngồi vào bàn đàm phán để nói chuyện về tương lai Modric.

Chelsea vẫn nhất quyết theo đuổi Modric bất chấp sự ngăn cản từ phía Tottenham

Thái độ cứng rắn của Tottenham phần nào khiến Chelsea gặp khó khăn trong việc tiếp cận Modric. Dù tiền vệ người Croatia có vẻ đang nghiêng ngả trước viễn cảnh được khoác áo Chelsea, bởi nếu cứ ở lại Tottenham thì không biết đến bao giờ Modric mới có cơ hội được ra sân thi đấu tại Champions League lần nữa. Thế nhưng HLV Harry Redknapp vẫn kêu gọi Modric nên ở lại và gia hạn hợp đồng với Tottenham bởi Spurs sẽ không chấp nhận để tiền vệ này ra đi.

Kể từ ngày nhậm chức đến nay, HLV Villas Boas của Chelsea vẫn nhấn mạnh việc ông cần một tiền vệ sáng tạo để làm cầu nối giữa khu trung tuyến và hàng tiền đạo. Lampard có thể chơi tốt tại vị trí này nhưng "người không phổi" bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ do tuổi tác. Vì thế, Chelsea có vẻ như cũng rất quyết tâm đưa Modric về Stamford Bridge khi nảy ra ý tưởng mới nhằm thuyết phục Tottenham nhượng lại tiền vệ người Croatia. Lần này, Chelsea sẽ dùng thêm Benayoun nhằm làm tăng sức nặng trong bản hợp đồng hỏi mua Modric.

Hè năm ngoái, Benayoun gia nhập Chelsea từ Liverpool với mức giá 5,5 triệu bảng nhưng chưa thể hiện được bao nhiêu thì tiền vệ người Isarel lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Kể ra thì mẫu tiền vệ hoạt động tự do như Benayoun hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Villas Boas, bởi trước khi gia nhập Chelsea, Benayoun đã từng có thời gian thi đấu khá hay khi đá cặp với Torres trên hàng công Liverpool. Chỉ có điều Benayoun năm nay đã 31 tuổi và tiền vệ này lại vừa dính chấn thương nặng, thế nên Chelsea mới muốn dùng Benayoun như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng.

Bản hợp đồng của Benayoun cũng chỉ còn hai năm và Chelsea muốn tận dụng tiền vệ này để tránh uống phí, bằng việc đề nghị đưa thêm Benayoun vào bản hợp đồng chuyển nhượng. Phía Tottenham vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về ý tưởng này của The Blues.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X