Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại đưa một ngôi sao trẻ của Barcelona vào tầm ngắm

Chủ Nhật 10/06/2012 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để xây dựng lối chơi đẹp cho Chelsea, ngài chủ tịch Abramovic đang không tiếc tiền mua sắm bổ sung lực lượng để mang về Stamford Bridge những cầu thủ thi đấu với lối chơi kĩ thuật. Lần này, mục tiêu của Chelsea là một ngôi sao trẻ của Barcelona.

Kể từ ngày tiếp quản Chelsea, ngài chủ tịch Abramovic vẫn luôn muốn The Blues thi đấu với phong cách sexy football đẹp mắt. Cũng vì vậy mà ban lãnh đạo Chelsea đang cố bỏ công thuyết phục HLV Pep Guardiola về dẫn dắt câu lạc bộ thành London nhằm biến The Blues trở thành một đội bóng có lối chơi đẹp giống Barcelona. Ngoài ra, Chelsea cũng đang đầu tư mạnh mẽ về yếu tố con người khi mang về Stamford Bridge những cầu thủ giàu kĩ thuật, phù hợp hơn với lối chơi đẹp mà chủ tịch Abramovic đang muốn xây dựng tại Chelsea.

Sergi Romeo
Sergi Romeo đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Mới đây, Chelsea lại tiếp tục đưa thêm một mục tiêu chuyển nhượng mới vào tầm ngắm khi bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Sergi Robeto của Barcelona. Năm nay 20 tuổi, Romeo thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ và đang được ngắm để thay thế cho Seydou Keita trong mùa tới, khi tiền vệ người Mali đang muốn ra đi trong hè này. Romeo đang thuộc biên chế Barcelona B và tuyển U-21 Tây Ban Nha. Thực ra đây không phải lần đầu Chelsea đưa Romeo vào tầm ngắm. Từ dưới thời HLV Villas Boas, Chelsea đã theo dõi sát sao Romeo từ trước kì chuyển nhượng mùa đông 2012 nhưng vấp phải sự từ chối từ phía Barcelona.

Hiện tại, Chelsea đang ra giá 6,5 triệu bảng cho Romeo. Barcelona không có ý định bán Romeo khi muốn dùng tiền vệ trẻ này để thay thế Keita. Nhưng nếu Keita tiếp tục gắn bó với Barca trong mùa sau, câu lạc bộ xứ Catalna sẵn sàng nhượng lại cầu thủ trẻ này cho Chelsea nhưng sẽ kèm theo điều khoản mua lại giống trường hợp của Oriol Romeu trước kia.

Có người đến ắt có kẻ đi, tiền đạo Salomon Kalou chắc chắn rời Chelsea trong hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện tại, Kalou đang là cầu thủ tự do và nhận được sự quan tâm của Newcastle, khi câu lạc bộ này đang có khả năng phải bán Demba Ba hoặc Papiss Cisse trong kì chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, Kalou cũng đang nhận được sự quan tâm của Arsenal, Schalke và Feyenoord. Kalou từng ghi được 60 bàn trong hơn 250 trận ra sân cho Chelsea.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X