Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại có thêm bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 27/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ giàu tiềm năng Aaron Anselmino từ Boca Junior.

Dù không phải là đội bóng chi nhiều tiền nhất ở Hè 2024, nhưng Chelsea là một trong những CLB hoạt độnh sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng ở châu Âu. Trong thời gian vừa qua, The Blues đã liên tiếp đưa về những bản hợp đồng mới. 

Sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh đáng chú ý trong thời gian vừa qua như Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu, Caleb Wiley và Tosin Adarabioyo, Chelsea tiếp tục thể hiện sự năng nổ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea sap co Aaron Anselmino tu Boca Junior
Chelsea sắp có Aaron Anselmino từ Boca Junior

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ giàu tiềm năng Aaron Anselmino từ Boca Junior. Cầu thủ 19 tuổi sẽ tới Anh vào đầu tuần tới để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục trước khi tiến hành ký hợp đồng.

Cũng theo Fabrizio Romano, để có được trung vệ triển vọng này Chelsea đã phải chi 16 triệu bảng. Tuy nhiên, anh sẽ chưa gia nhập The Blues ngay lập tức. Cụ thể, Chelsea đồng ý để Aaron Anselmino tiếp tục chơi cho đội bóng của Argentina thêm vài tháng, họ chỉ đón anh vào tháng 1 năm 2025.

Sau khi chia tay với lão tướng Thiago Silva, đội bóng phía Tây London tin rằng Aaron Anselmino có thể là sự thay thế lý tưởng cho cầu thủ người Brazil trong tương lai gần. Bởi vậy, họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Boca Juniors.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X