Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại chuẩn bị vung tiền giành sao trẻ với MU

Thứ Tư 23/03/2011 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thành công trong thương vụ David Luiz, chủ tịch Abramovic lại tiếp tục mơ tưởng đến một thương vụ thành công khác khi chuẩn bị tiền chiêu mộ người đồng đội cũ của David Luiz tại Benfica. Mục tiêu lần này của Chelsea là hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao.

Tại World Cup hè 2010, mặc dù đội tuyển Bồ Đào Nha không để lại nhiều ấn tượng nhưng bù lại, Fabio Coentrao lại thi đấu rất hay trong vai trò hậu vệ cánh trái và nhận được cái nhìn đầy thiện cảm của các câu lạc bộ lớn. Hậu vệ 23 tuổi này đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất tại châu Âu hiện nay. Sau khi thành công trong thương  vụ David Luiz khi trung vệ người Brazil thi đấu cực kì nổi bật trong hai tháng vừa qua. Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, David Luiz còn ghi hai bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua hai đội bóng thành Manchester.

Coentrao đang được Chelsea chú ý đến sau thành công của thương vụ David Luiz

Nhìn thấy bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng David Luiz tỏa sáng, chủ tịch Abramovic lại hân hoan và ấp ủ thêm một dự định khác. Lần này, vị chủ tịch người Nga đang muốn chiêu mộ người đồng đội cũ của David Luiz trong màu áo Benfica là hậu vệ cánh rái Fabio Coentrao. Thực ra mà nói, vị trí hậu vệ cánh trái của Chelsea đang có Ashley Cole trấn giữ nhưng với chính sách tái tạo đội hình, chủ tịch Abramovic đang muốn mua thêm những cầu thủ trẻ. Hơn nữa, thành công của David Luiz càng thôi thúc vị chủ tịch chịu chơi sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Coentrao.

Hiện tại, Fabio Coentrao đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United. Tuy nhiên, Chelsea có vè nghiêm túc hơn khi chuẩn bị sẵn 23 triệu bảng nhằm chiêu mộ Coentrao trong mùa hè tới. Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp David Luiz, Benfica không muốn bán đi cầu thủ trẻ đầy tài năng của họ với giá rẻ nên đã đặt ra con số 26 triệu bảng cho bất kì câu lạc bộ nào muốn mua Coentrao. Ngoài Fabio Coentrao, Chelsea còn chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng nhằm đưa Aguero, Rodwell và Sneijder về sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X