Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại chuẩn bị tung "bom tiền" để hỏi mua Marco Reus

Thứ Sáu 08/03/2013 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những thông tin nổi bật nhất trong bản tin buổi chiều ngày hôm nay trên tờ báo Mirror của nước Anh.

Theo những nội dung trong bản tin này thì sau khi nghe báo cáo từ các tuyển trạch viên được phân công theo dõi phong độ của Marco Reus, vị chủ tịch Chelsea - Roman Abramovich đã đích thân phê duyệt một khoản tiền lên đến 35 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ này.

Thực ra, ngay từ khi còn thi đấu trong màu áo CLB Monchengladbach thì tài năng trẻ nước Đức này đã từng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên The Blues. Nhưng dù đã rất nhiệt tình "dạm hỏi" và đưa ra nhiều mức giá hậu hĩnh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn bị từ chối.

marco reus
Tung bom tiền, Chelsea quyết mua bằng được Marco Reus
Tuy nhiên, đến thời điểm này thì Chelsea có vẻ như đã...chịu hết nổi. Vào cuối mùa giải năm nay, rất có khả năng Fernando Torres sẽ bị bán đi do đã thể hiện một bộ mặt quá kém cỏi trong gần suốt 2 mùa giải vừa qua. Và trong những phương án thay thế xuất sắc cho tiền đạo từng có cái giá lên đến 50 triệu bảng này, Chelsea chỉ chấm duy nhất Marco Reus bởi không chỉ có tài năng tột bậc, tuổi đời của cầu thủ này cũng còn rất trẻ. Đó là một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc xây dựng một đội hình chất lượng và có chiều sâu của BLĐ The Blues

Đó chính là lý do mà Abramovich quyết bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy cho một cầu thủ mới chỉ có 23 tuổi. Nhưng dù đã chi ra nhiều tiền như vậy thì khả năng Chelsea có thể sở hữu được cầu thủ này là rất thấp bởi trong thời điểm hiện tại, Reus đang thi đấu với một phong độ rất cao trong màu áo Dortmund. Và tất nhiên, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ chẳng dại gì đổi cơ hội trở thành một thế lực lớn ở Châu Âu để lấy 35 triệu bảng cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X